MXGP 3 Game đua moto địa hình mạo hiểm bậc nhất

Tải về

5 (2) Milestone Tính phí 121 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

MXGP3 là game đua xe địa hình Motocross chính thức dành cho máy tính. Hiện game MXGP3 đang được sale 50% trên cửa hàng Steam. Đây là cơ hội vàng để mua MXGP3 với mức giá hấp dẫn và trải nghiệm cuộc đua moto mạo hiểm tuyệt vời trên PC của bạn!

Game đua moto mạo hiểm hấp dẫn - MXGP 3
Game đua moto mạo hiểm hấp dẫn - MXGP 3

MXGP3 là 1 sản phẩm của Milestone - cái tên gắn liền với loạt siêu phẩm đua xe cực chất như RIDE 3, MotoGP 18 hay Gravel.

Trải nghiệm đường đua sinh tử trong MXGP3 PC với công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 xuất sắc. Chinh phục 18 cung đường chính thức trong MXoN cùng với những tay đua huyền thoại thế giới. “Độ” xe sáng tạo với hơn 300 phụ tùng và bắt đầu chinh chiến trong thế giới đua xe không khoan nhượng này!

MXGP3 sở hữu đồ họa xuất sắc nhờ công nghệ Unreal Engine 4
MXGP3 sở hữu đồ họa xuất sắc nhờ công nghệ Unreal Engine 4

Ra mắt vào mùa hè năm 2017, MXGP 3 nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía cộng đồng game thủ! Game nổi bật với cơ chế vật lý thực, hiệu ứng thời tiết sống động, chế độ Multiplayer cạnh tranh và đồ họa Unreal Engine 4 đẳng cấp. Tất nhiên, MXGP3 cũng có những hạn chế nhất định như cách điều khiển xe chưa thật sự mượt, âm thanh động cơ quá lớn và 1 số lỗi nhỏ về nút bấm. Tuy nhiên, MXGP3 vẫn rất đáng chơi và là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đam mê tốc độ và những cuộc đua đường trường mạo hiểm!

Trong khi series Forza hay Need for Speed cày nát những con đường nhựa thì MXGP3 lại đưa bạn vào thách thức đường đua lầy lội kiểu off-road siêu khó.

Cạnh tranh với những đối thủ tầm cỡ thế giới trong làng đua mô tô
Cạnh tranh với những đối thủ tầm cỡ thế giới trong làng đua mô tô

Chơi MXGP3 trên máy tính để đắm chìm trong những cuộc đua đồng đội hấp dẫn. Được mô phỏng theo các đội đua mô tô nổi tiếng trong thế giới thực, mỗi đội sẽ có áo đấu và xe đua riêng để bắt đầu chinh phục thử thách trong MXGP3. Bạn sẽ phải đánh bại game thủ cụ thể hoặc hoàn thành giải đua Grand Prix với số điểm nhất định. Mặc dù nội dung không quá đặc sắc nhưng gameplay chính là điểm nhấn giúp MXGP3 chinh phục đông đảo người chơi!

Trải nghiệm đua xe tuyệt vời

Với kinh nghiệm từ các phiên bản trước đó, Milestone đã tạo nên MXGP3 với công nghệ Unreal Engine 4 tiên tiến, tạo ra đồ họa và khung cảnh miễn chê, nhấn mạnh vào từng chi tiết và hiệu ứng hình ảnh, ánh sáng không có gì để bàn cãi.

Cuộc đua mô tô chính thống

Giấy phép, đường đua, xe đua… từ 2016 FIM Motocross World Championship sẽ tạo nên cuộc đua chân thực nhất trong MXGP3 PC.

Động cơ 2 thì mạnh mẽ

Lần đầu tiên bạn được điều khiển động cơ 2 thì trong 1 tựa game đua xe thế hệ mới. Chọn giữa 10 chiếc mô tô khủng với tiếng nẹt pô và phản hồi độc đáo để bắt đầu hành trình chinh phục MXGP3!

Thách thức bản thân trên đường đua địa hình mạo hiểm
Thách thức bản thân trên đường đua địa hình mạo hiểm

Công nghệ AI được tận dụng tối đa trong game MXGP3 để mô phỏng đường đua và thời tiết sống động nhất. Nếu yêu thích sự chân thực, Monster Energy FIM MXoN cho phép game thủ điều khiển moto MX cực mạnh, đi xuyên qua hơn 20 quốc gia và chiến thắng cả 3 cuộc đua lớn nhất. Nếu bạn đang săn huy chương? Hãy cùng đội Pháp chinh phục thành tích nhanh và không mấy khó khăn trong chế độ này.

Motocross không phải môn thể thao… sạch sẽ. Đó là cảm giác dán lốp xe xuống mặt đường bùn lầy ẩm ướt, thể hiện bản lĩnh và sự gan lì của bạn khi phải điều khiển moto trong những điều kiện thách thức nhất. Trong cuộc đua ấy, đối thủ mới liên tục xuất hiện và đột ngột ngáng đường, buộc bạn phải cắt góc và điều chỉnh tốc độ hợp lý. Bạn có thể chèn ép và hất cẳng những đối thủ khác, nhưng đó là lựa chọn mạo hiểm và có thể phải trả giá rất đắt.

Chinh phục giải đấu Motocross quy mô thế giới
Chinh phục giải đấu Motocross quy mô thế giới

Chức năng Rewind từ MXGP2 đã quay trở lại trên MXGP3. Bạn có thể tua lại 20 giây cuối cùng của cuộc đua để xử lý tình huống khi gặp sự cố. Cash là đơn vị tiền tệ chính trong game MXGP3 để bạn nâng cấp xe từ hơn 300 item khác nhau. Bạn chọn tính thẩm mỹ hay hiệu năng? Dù phương án là gì thì việc “độ” xe trong MXGP3 cũng rất tuyệt! Nhưng đừng sa đà vào việc đó nhé, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ những cuộc đua tuyệt vời ngoài kia!

Để đứng lên bục vinh quanh và giành chức vô địch, bạn phải hoàn thành mọi đường đua chính thức của giải đấu trong MXGP3, bao gồm Monster Energy FIM MXoN, chinh phục điều kiện thời tiết bất ngờ và bảo toàn người và xe trong điều kiện đường xa cực khó khăn.

Cạnh tranh khốc liệt để giành ngôi vô địch trong MXGP3
Cạnh tranh khốc liệt để giành ngôi vô địch trong MXGP3

Người chơi mua MXGP3 có quyền truy cập:

  • Trải nghiệm đua moto thể thao mạo hiểm, chân thực.
  • Mở khóa toàn bộ các tay đua, xe đua và đường đua ở mùa giải 2016, bao gồm Monster Energy FIM Motocross of Nations.
  • Chế độ Career Mode cho phép bạn bắt đầu từ MX2, nâng cấp danh tiếng, cạnh tranh với các tay đua khác để trở thành nhà vô địch MXGP World Champion mới.
  • Tùy biến xe đua và tay đua 100% với hơn 300 phụ tùng thuộc 75 thương hiệu, tăng 40% so với phiên bản cũ.
  • Đua xe 2 thì độc đáo với sức mạnh đáng gờm mà bạn không thể hình dung được.

Tận hưởng chiến thắng ngọt ngào khi cán đích đầu tiên
Tận hưởng chiến thắng ngọt ngào khi cán đích đầu tiên

Cấu hình chơi game MXGP 3

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit trở lên.
  • CPU: Intel Core i5-2500K / AMD FX-6350 hoặc tương đương.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 760 với 2GB VRAM / AMD Radeon HD 7950 với 2GB VRAM trở lên.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống ít nhất 13GB để cài và chơi game MXGP3.
  • Card âm thanh: tương thích DirectX.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit.
  • CPU: Intel Core i5-6600K / AMD FX-8350 Eight-Core hoặc tương đương.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 960 với 2GB VRAM / AMD Radeon R9 380 với 2GB VRAM trở lên.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống 15GB.
  • Card âm thanh: tương thích DirectX.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 469
  • Lượt tải: 121
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MXGP

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm