My Cat cho Android 2.3.2.0 Game mô phỏng nuôi mèo ảo dễ thương

Tải về

3 (1) Appsulove Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bạn từng mơ ước có một con vật cưng nhưng điều kiện không cho phép? Nhưng ước mơ đó giờ đây đang trở thành hiện thực với My Cat. Trong game mô phỏng này, bạn sở hữu một con thú cưng dễ thương nhất quả đất.

My Cat cho bạn nhận nuôi một con mèo ảo siêu dễ thương

My Cat sẽ mang đến cho bạn một con mèo ảo lông mềm siêu tinh nghịch, và chỉ cần nhìn vào đôi mắt nó đã khiến trái tim bạn tan chảy. Chơi game, bạn sẽ nghe thấy tiếng gừ gừ, rừ rừ như động cơ của con vật đáng yêu suốt cả ngày. Chơi với chú mèo con, cho nó ăn những món ngon nhất, dắt nó đi dạo và vui chơi. Con mèo sẽ mang đến bạn thật nhiều niềm vui. Bạn yêu nó và nó cũng sẽ yêu lại bạn.

Chú mèo ảo trong My Cat được thiết kế trông cực kỳ giống mèo thật, từ hình dáng cho tới hành vi của nó. Con vật nhỏ này sẽ khiến bạn cười mỗi ngày và trở thành người bạn tốt nhất. Bạn thậm chí có thể nói rằng, đây là thú cưng biết nói của tôi. Đưa con vật cưng đến bất cứ nơi nào bạn muốn và nó sẽ luôn ở bên cạnh vui đùa cùng bạn.

Chơi đùa cùng mèo, hoặc trong lúc mèo ngủ, bạn có thể chơi các mini game và phá kỷ lục

Tính năng nổi bật của game My Cat cho Android

Tính năng thực tế ảo tăng cường

Sử dụng camera của điện thoại và chú mèo ảo sẽ xuất hiện ngay trong ngôi nhà của bạn, ở bất cứ nào nào bạn muốn. Game cực kỳ thích hợp cho những người yêu mèo, cả bé trai và bé gái.

Các kỷ niệm vui vẻ

Chụp những bức ảnh dễ thương về chú mèo biết nói của bạn để chia sẻ với bạn bè và khoe trên mạng xã hội.

Chân thực

Chú mèo phản ứng với mọi lần chạm của bạn. Bạn có thể vuốt ve hoặc gãi chiếc mũi nhỏ dễ thương của nó bằng ngón tay. Nghe tiếng kêu rừ rừ của mèo con.

Nhiều điều thú vị hơn

Trong khi thú cưng ảo đang ngủ hoặc bận rộn vơi smootj số việc quan trọng, bạn có thể lập kỷ lục trong các trò chơi match-3 ghép hình động vật hoặc nhiều mini game nhỏ khác. Thách thức bản thân và tạo ra các kỷ lục mới đáng nể.

Hãy cho mọi người thấy con mèo cưng của bạn đáng yêu thế nào với game mô phỏng nuôi thú cưng My Cat. Tham gia cuộc phiêu lưu với mèo, trò chuyện, chơi đùa với chúng, chụp những bức ảnh tự sướng thú vị và đáng nhớ với chú mèo AR…

My Cat là trò chơi dành cho tất cả mọi người, cả bé trai và bé gái, dạy chúng cách chăm sóc một chú mèo con thực sự. Bé sẽ học được rất nhiều điều bổ ích thông qua trò chơi này.

Đăng ký gói Premium trả phí, bạn có thể truy cập vào tất cả các tính năng của trò chơi như:

  • Mở khóa tất cả các vật phẩm cao cấp.
  • Mở khóa chế độ AR.
  • Tiền xu và kim cương miễn phí hàng ngày.

Đã đến lúc bạn sở hữu một con mèo biết nói và biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Hãy trao cho nó tất cả tình yêu và bạn sẽ có một người bạn tamagotchi lông bông trung thành nhất từ trước đến nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: My Cat

Liên quan, thay thế