Talking Juan cho Android 1.0.1 Game trò chuyện với mèo Juan

Tải về

4,3 (12) Luis_Dev Miễn phí 1.134 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Talking Juan là một trò chơi giải trí có gameplay tương tự như game My Talking Tom. Trong game, bạn nhận nuôi một con mèo ảo tên Juan và làm mọi việc để giúp nó vui vẻ, cùng nhau khám phá thế giới.

Chơi cùng mèo Juan và chăm sóc nó trong game Talking Juan
Chơi cùng mèo Juan và chăm sóc nó trong game Talking Juan

Tải game Talking Juan cho Android

Nuôi mèo trong Talking Juan, bạn sẽ cho cô mèo này ăn những thức ăn yêu thích, chơi nhiều trò chơi khác nhau, tắm cho nó và tất nhiên cho nó đi ngủ đúng giờ để được nghỉ ngơi đầy đủ.

Điểm thú vị nhất trong Talking Juan chính là kho thức ăn của mèo Juan được cất trong tủ lạnh. Có rất nhiều loại đồ ăn khác nhau gồm gián, thạch sùng, cá, sữa, thịt, hạt, chuột, thuốc độc, thuốc giải…. Tùy vào việc bạn cho Juan ăn gì, nó có thể biến thành thiên thần hay ác quỷ.

Tắm cho mèo
Tắm cho mèo

Có rất nhiều trò chơi mà bạn có thể giải trí cùng mèo Juan và cùng chú mèo khám phá thế giới, chẳng hạn bạn điều khiển Juan bay qua khe hở những chiếc ống như trong game Flappy Bird hay lái du thuyền trên biển, tránh các hòn đảo giống như chơi game lái xe.

Thông qua các game này, bạn sẽ kiếm được tiền vàng và số tiền này dùng để mua đồ ăn cho mèo Juan, biến hình nó theo ý thích.

Cùng mèo Juan chơi các mini game, khám phá thế giới và kiếm tiền để mua đồ ăn
Cùng mèo Juan chơi các mini game, khám phá thế giới và kiếm tiền để mua đồ ăn

Tất nhiên, người chơi có thể nói chuyện với mèo Juan, hay nói cách khác, Juan có thể nhại lại bất kỳ từ hay cụm từ nào mà bạn nói bằng giọng điệu đặc biệt của nó. Cùng là game mèo nhại tiếng người, tuy nhiên, Talking Juan sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác biệt, mới mẻ và vui nhộn so với các game My Talking Tom hay Talking Angela… mà mình từng chơi.

Tải game Talking Juan về máy và chơi cùng chú mèo của mình ngay bây giờ!

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.414
  • Lượt tải: 1.134
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Talking Juan

Liên quan, thay thế