My City: College Dorm Friends cho iOS 1.02 Game mô phỏng Ký túc xá đại học

Tải về

5 (1) My Town Games Tính phí 10

My City: College Dorm Friends là một trò chơi mô phỏng thú vị dành cho trẻ em, nơi các bé sẽ được khám phá cuộc sống sinh viên đại học và tận hưởng nhiều hoạt động thú vị ở ký túc xá.

Khám phá cuộc sống sinh viên ở ký túc xá đại học trong game My City : College Dorm Friends
Khám phá cuộc sống sinh viên ở ký túc xá đại học trong game My City : College Dorm Friends

Các bé có khi nào ao ước được trở thành sinh viên, học trong những ngôi trường to lớn hoành tráng và tận hưởng cuộc sống tập thể trong những khu ký túc xá nhộn nhịp? Hãy nuôi dưỡng ước mơ đó ngay từ bây giờ bằng cách tham gia game mô phỏng My City College Dorm Friends.

Rất nhiều hoạt động cho bạn thưởng thức
Rất nhiều hoạt động cho bạn thưởng thức

Tải game My City: College Dorm Friends cho iOS

Chào mừng các tân sinh viên đến với ngôi nhà mới: Ký túc xá đại học. Đây là một nơi gắn bó với rất nhiều bạn sinh viên, nơi có rất nhiều hoạt động vui nhộn, nhiều địa điểm vừa đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, vừa phục vụ cho việc học trên lớp.

Tự kể câu chuyện của riêng mình
Tự kể câu chuyện của riêng mình

Tham gia game, bạn sẽ gặp gỡ rất nhiều nhân vật mới đa dạng, cùng họ tham gia các hoạt động thú vị. Chẳng hạn nấu các món ăn cùng bạn bè ở khu phòng khách sau đó xem kênh truyền hình yêu thích trên màn hình lớn; chơi game ở phòng máy tính hoặc tới phòng học để làm bài tập về nhà, tìm kiếm thông tin… Có tất cả 8 địa điểm để bạn khám phá.

Vui chơi cùng nhiều người bạn mới
Vui chơi cùng nhiều người bạn mới

Giống như một ngôi nhà tương tác đầy đủ, các bé có thể tương tác với mọi thứ mình thấy trong môi trường game, tự do di chuyển các nhân vật, vật phẩm, kể câu chuyện của riêng mình.

My City College Dorm Friends đủ đơn giản cho các bé 4 tuổi có thể thưởng thức nhưng cũng đầy điều thú vị để hấp dẫn những bạn 12 tuổi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.02
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 458,2 MB
  • Lượt xem: 139
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế