My Cupcake Bakery cho Windows 10 Game học làm bánh cho trẻ em cực đẹp

Tải về

5 (1) Zynpo Software Miễn phí 197 Dung lượng: 99 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

My Cupcake Bakery cho Windows 10 là game làm bánh cupcake miễn phí, với rất nhiều đồ trang trí, những chiếc cốc đáng yêu, lớp đường phủ đầy màu sắc, tất cả giúp bạn tạo nên những chiếc bánh cupcake ngon tuyệt.

Những chiếc bánh cupcake nhỏ xinh đáng yêu được nhiều người yêu thích đặc biệt là trẻ em. Do đó, chúng chắc chắn sẽ rất thích thú khi được tự tay làm bánh cupcake, trang trí bánh cho phù hợp với những dịp lễ đặc biệt. Với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc của bánh cupcake trong My Cupcake Bakery cho Windows 10, bé của bạn có thể tự do sáng tạo để có được những chiếc cupcake dễ thương nhất.

Giao diện game My Cupcake Bakery
Giao diện của game làm bánh ngọt My Cupcake Bakery cho Windows 10

Tính năng chính của game học làm bánh My Cupcake Bakery cho Windows 10

  • 100 chiếc cốc (liner) cupcake đáng yêu, những lớp đường phủ nhiều màu sắc và các đồ trang trí tuyệt đẹp mang đến cho bạn sự sáng tạo vô tận
  • Tạo những chiếc bánh phù hợp với các ngày kỷ niệm như sinh nhật, lễ Halloween, Giáng Sinh, ngày của Cha, ngày của Mẹ, ngày Valentine và những dịp lễ khác với nến, chong chóng mini, chiếc cốc theo chủ đề và những đồ trang trí khác
  • Đồ họa nghệ thuật chất lượng cao, âm thanh, hình ảnh động mang đến cho bạn cảm giác như đang ở trong một tiệm làm bánh thực sự
  • Bảng xếp hạng và những thành tựu để những đứa trẻ thiết lập và đạt được mục tiêu của mình

Trải nghiệm làm bánh như thật
Hình ảnh sắc nét với đồ vật được tạo hình độc đáo mang lại cảm giác chân thực cho người chơi

My Cupcake Bakery cho Windows 10 sở hữu đầy đủ các nguyên liệu cần thiết để làm bánh cupcake (như trứng, sữa, bơ, bột mì, bột nở), các công cụ (như lò nướng bánh, bát, thìa để trộn nguyên liệu) và tất nhiên không thể thiếu những chiếc cốc, đồ vật trang trí.

Chuẩn bị nguyên liệu làm bánh cupcake
Chuẩn bị nguyên liệu và trộn hỗn hợp làm bánh trong game nấu ăn My Cupcake Bakery cho Windows 10

Tiến độ của game diễn ra đúng theo tiến trình làm bánh, từ khâu chuẩn bị, lấy nguyên liệu, sau đó pha trộn các nguyên liệu với nhau theo một trình tự và nguyên tắc nhất định. Khi đã có hỗn hợp bột chuẩn sẽ chia nhỏ vào các khuôn và đưa vào lò nướng.

Sau khi nướng xong những chiếc cupcake xinh xắn đã thành hình, chúng cần phải được trang trí để trở thành chiếc bánh hoàn hảo. Tùy thuộc vào ý định làm bánh ban đầu (để ăn bình thường, phục vụ cho những ngày lễ đặc biệt) mà bạn có thể chọn những vật trang trí cho phù hợp. Bên cạnh nến, chong chóng, đừng quên những bông hoa, kem phủ nhiều màu sắc và cả những viên đường cực kỳ bắt mắt nữa, chúng sẽ làm cho chiếc bánh trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Trang trí bánh cupcake
Nhiều lựa chọn để trang trí cho bánh cupcake của bạn trong game bạn gái My Cupcake Bakery cho Windows 10

Khi chiếc bánh đã thực sự hoàn thành, bạn có thể ăn nó một cách ngon lành, chia sẻ với bạn bè hoặc lưu trữ trong tủ bánh rộng lớn.

Đồ họa và hiệu ứng âm thanh trong game rất tuyệt, nó thu hút không chỉ trẻ em mà gần như tất cả những người yêu thích ẩm thực, đặc biệt là những chiếc bánh cupcake. Không chỉ là trò chơi, My Cupcake Bakery cho Windows 10 có thể còn mang đến cho bạn nhiều cảm hứng mới để tạo ra những chiếc bánh cupcake ngoài đời đẹp mắt, ngon miệng hơn rất nhiều. Download My Cupcake Bakery cho Windows 10 để trải nghiệm niềm vui cùng chiếc bánh cupcake đáng yêu nhé.

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99 MB
  • Lượt xem: 258
  • Lượt tải: 197
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm