My PlayHome Game ngôi nhà búp bê vui nhộn

Tải về

My PlayHome là game ngôi nhà búp bê vui nhộn dành cho trẻ em. Hãy tưởng tượng về 1 ngôi nhà búp bê, nơi con bạn có thể tương tác với mọi thứ xung quanh, bao gồm tủ quần áo, tivi hay vòi hoa sen. Không những thế, bé còn có được học cách rán trứng và nướng pizza cho cả gia đình; thưởng thức đồ uống, thổi bong bóng và nhiều hơn thế.

My PlayHome mô phỏng ngôi nhà búp bê đầy màu sắc
My PlayHome mô phỏng ngôi nhà búp bê đầy màu sắc

My PlayHome - Trò chơi ngôi nhà búp bê cho bé

Chơi My PlayHome trên máy tính để tương tác với ngôi nhà búp bê xinh đẹp. Trò chơi mô phỏng 1 không gian tuyệt vời dành cho mọi trẻ em. Thế giới ấy sẽ phát triển và mở rộng theo thời gian, nơi chứa đầy các phụ kiện miễn phí và các căn phòng mới.

Dàn nhân vật thân thiện trong game My Play Home
Dàn nhân vật thân thiện trong game My Play Home

Bé nhà bạn thích chơi Doll House Design? Vậy thì hãy thêm ngay My Play Home vào danh sách game mới để vui chơi, phiêu lưu trong thế giới đầy màu sắc này. Các bé ở độ tuổi mẫu giáo có thể khám phá mọi thứ trong ngôi nhà này trong khi các bạn nhỏ ở cấp Tiểu học sẽ tìm thấy phương pháp giải trí riêng trong sân chơi quen thuộc của riêng mình!

Tương tác với mọi đồ vật, nhân vật trong ngôi nhà búp bê
Tương tác với mọi đồ vật, nhân vật trong ngôi nhà búp bê

Với khả năng tương tác mạnh mẽ, My PlayHome PC cho phép bé khám phá và sử dụng mọi thứ có trong ngôi nhà. Các nhân vật sẽ ăn, ngủ, tắm, đánh răng và sinh hoạt y như con người. Nếu muốn căn phòng tối hơn? Hãy kéo rèm nhé. Một chút âm nhạc thì sao nhỉ? Hãy bỏ đĩa CD vào máy và nhảy thôi nào!

Chơi các mini-game và hoạt động tương tác trong My PlayHome
Chơi các mini-game và hoạt động tương tác trong My PlayHome

Ưu điểm của game My PlayHome là không có quảng cáo, không IAP, kết nối mạng xã hội, thông báo đẩy hay yêu cầu đăng ký, đăng nhập tài khoản. Với rất nhiều giả thưởng cho hạng mục game trẻ em và được các phụ huynh trên toàn thế giới lựa chọn, My PlayHome là trò chơi ngôi nhà búp bê tuyệt vời cho cả gia đình!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 58,3 MB
  • Lượt xem: 520
  • Lượt tải: 87
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: My PlayHome

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm