My Singing Monsters cho Android 1.3.8 Game quái vật ca hát trên Android

Tải về

My Singing Monsters là tựa game mô phỏng lấy chủ đề về những hòn đảo quái vật vô cùng xinh đẹp. Trong game, bạn sẽ có nhiệm vụ nuôi lớn những chú monster ngộ nghĩnh tại đây và khiến chúng luôn vui vẻ để nhận được phần thưởng là các ca khúc hay nhất quả đất được hát bởi quái vật.

My Singing Monsters - game quái vật ca hát cực hay

My Singing Monsters là một sản phẩm đến từ hãng game Canada: Bid Blue Bubble và có mặt lần đầu tiên trên nền tảng iOS. Sau thành công vang dội này, nhà sản xuất cũng đã tiếp tục đưa trò chơi lên các nền tảng Android, Amazon Kindle Fire và Barnes & Noble Nook. Tính đến nay, My Singing Monsters đã thu hút hơn 10 triệu lượt tải về trên Google Play và hàng trăm nghìn lời khen ngợi hết lời từ phía người dùng, kể cả game thủ Việt. Đây là một tựa game mô phỏng có tính giải trí cao, xen lẫn là yếu tố âm nhạc nhịp nhàng cùng hệ thống nhân vật được xây dựng hết sức ngộ nghĩnh, rất phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Hiện tại, My Singing Monsters miễn phí cho các thiết bị Android 2.3.3 trở lên nên bạn có thể thoải mái tải về để trải nghiệm trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Video giới thiệu game mô phỏng My Singing Monsters cho Android

Người chơi sẽ bắt đầu với một hòn đảo "im lặng" và nhiệm vụ của bạn là phá vỡ sự yên tĩnh đó bằng việc nuôi lớn các chú monster sao cho tạo thành một ban nhạc hoàn hảo. My Singing Monsters bao gồm rất nhiều loại quái vật để bạn lựa chọn và mỗi con đều sở hữu những âm thanh cùng tính cách khác nhau: Một số sẽ chuyên về ca hát, trong khi, số khác lại xuất sắc khi chơi các nhạc cụ. Chính vì điều này mà mỗi sự kết hợp, thêm hoặc bớt một monster sẽ khiến giai điệu bạn tạo ra có những nét riêng rất độc đáo.

My Singing Monsters gồm rất nhiều hòn đảo với bối cảnh đẹp mắt. Ở mỗi địa điểm, game thủ sẽ phải thực hiện một loạt nhiệm vụ như trồng cây, di dời những kiến trúc không cần thiết để thay thế bằng các công trình mới, mua thực phẩm cho monster, cho chúng ăn, sau đó nâng cấp quái vật và kiếm nhiều tiền hơn nữa. Bên cạnh đó, game cũng được tích hợp hệ thống thành tựu và mục tiêu mà nếu hoàn thành, người chơi còn được nhận khá nhiều phần thưởng hấp dẫn khác, chẳng hạn như kim cương để tăng tốc quá trình sản xuất, nâng cấp một số kiến trúc cần thiết hay thu thập các loại monster hiếm để khiến ban nhạc trở nên hoành tráng hơn.

My Singing Monsters gồm rất nhiều hòn đảo khác nhau

Quái vật là điểm hấp dẫn nhất khiến My Singing Monsters rất cuốn hút người chơi. Thậm chí sau khi đã trải nghiệm tựa game này, nhiều game thủ còn sử dụng hình ảnh của một số nhân vật trong game để làm ảnh đại diện trên Facebook, Twitter hay các mạng xã hội khác. Mỗi monster đều được cấu thành bởi sự kết hợp của nhiều thành tố phổ biến, bao gồm Earth, Water, Cold, Plant, Air và một số thành tố ít gặp như Plasma, Shadow, Mech, CrystalPoison. Tuy nhiên, tùy từng hòn đảo mà chúng sẽ có sự thay đổi nhất định và người chơi có thể sử dụng cỗ máy Breeding Machine để kết hợp các thành tố lại với nhau nhằm tạo nên monster hiếm.

Các cấu trúc (Structures) chính là nơi tạo monster, sản xuất kim cương hay thức ăn cho quái vật. Việc nâng cấp những công trình này sẽ giúp bạn giành được những loại tiền tệ và phần thưởng nhất định. Ngoài ra, My Singing Monsters cũng được tích hợp tính năng mạng xã hội cho phép game thủ tới những hòn đảo khác để chiêm ngưỡng "dàn đồng ca" của bạn bè và cách xây dựng đảo.

Xây dựng ban nhạc trong game My Singing MonstersMy Singing Monsters liên tục cập nhật nội dung mới

Tính năng của game quái vật ca hát: My Singing Monsters for Android

  • Hơn 30 loại quái vật hiếm và phổ biến.
  • Kết hợp các monster để tạo nên những chú monster mới.
  • Hiệu ứng động Animation, audio và thiết kế hình ảnh bắt mắt.
  • Chinh phục các level để mở khóa nhiều monster và item khác.
  • Bối cảnh sáng tạo với chủ đề và bộ sưu tập monster riêng.
  • Cách xây dựng hòn đảo và bố trí công trình đều tác động tới monster.
  • Nuôi lớn quái vật và thay đổi diện mạo hòn đảo để tạo nên những âm thanh thú vị.
  • Đa dạng các bài hát với hiệu ứng âm thanh vòm 3D.
  • Hướng dẫn cách chơi chi tiết cho người mới bắt đầu.
  • Tích hợp hệ thống phần thưởng và thành tựu.
  • Liên tục bổ sung đảo, monster và bài hát mỗi tuần.
  • Kết nối Facebook và Twitter để trải nghiệm nhiều tính năng hơn.
  • Có yếu tố nhập vai cơ chế thu thập tiền xu linh hoạt.
  • Game phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.

Bộ sưu tập quái vật trong game My Singing Monsters

Tính năng mới nhất của game mô phỏng My Singing Monsters for Android:

  • Cho phép Tribal Chief thay đổi tên của bộ lạc mà họ làm thủ lĩnh.
  • Các lời mời và yêu cầu tham gia Tribe sẽ được chấp nhận qua tin nhắn.
  • Sửa lỗi và cải tiến đồ họa.

Lưu ý quan trọng:

  • My Singing Monsters miễn phí nhưng cũng bao gồm quảng cáo trong game. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • My Singing Monsters yêu cầu kết nối Internet để trải nghiệm.

Cách chơi game quái vật ca hát My Singing Monsters for Android

Nuôi và chăm sóc Monster

Người chơi sẽ nuôi lớn Monster bằng bánh ngọt. Tùy thuộc vào kích thước của bánh mà số bữa ăn tạo ra sẽ ít hoặc nhiều khác nhau. Bánh càng lớn, bạn càng có nhiều bữa ăn để phục vụ quái vật.

Chăm sóc monster càng tốt, chúng sẽ càng nhanh chóng được lên level và bạn càng kiếm được nhiều tiền (Coin).

Mỗi monster đều mang một giai điệu nhất định. Bạn chỉ có thể thay đổi giai điệu của từng con bằng cách đặt hoặc tạo ra chúng trên một hòn đảo khác.

Trang trí hòn đảo theo cách của bạn trong game My Singing Monsters Thu thập và tạo quái vật trong game My Singing Monsters

Bed là gì?

Mỗi Monster có thể nằm ở nhiều vị trí (Bed) trên tòa lâu đài và bạn có thể xem thông tin bằng cách chạm vào Profile của từng con. Nếu số Bed của một quái vật bất kỳ lớn hơn số Bed có sẵn thì bạn có thể nâng cấp lâu đài hoặc bán một số monster không cần thiết để dành chỗ cho nó.

Nếu không có đủ Bed cho monster và cũng không muốn bán quái vật, bạn có thể đưa chúng vào khách sạn. Việc nâng cấp khách sạn cũng tăng thêm nhiều Bed trống.

Profile của từng quái vật trong game My Singing Monsters

Sản xuất monster

Để tạo ra một monster mới, người chơi cần mua một cỗ máy gọi là Breeding Structure và phải có sẵn ít nhất 2 monster đạt tối thiểu Lv 4. Ngoài ra, quá trình này bạn cũng cần lưu ý tới việc kết hợp các thành tố vì chúng sẽ quyết định tới diện mạo của quái vật được sản sinh.

Khi nào thì Monster hạnh phúc?

Monster chỉ hạnh phúc khi chúng có 4 "Like" được đặt xung quanh. Monster càng hạnh phúc, tiền của bạn càng nhiều đấy.

Các loại tiền tệ trong game My Singing Monsters

Việc kết nối game với Facebook và Twitter hay mời bạn bè tham gia game đều mang đến cho bạn những lợi ích nhất định. Chẳng hạn, họ sẽ giúp bạn vượt qua một số màn khó, "Like" đảo, thắp sáng ngọn đuốc ước mơ (Wishing Torch) hay trả lời các yêu cầu... Wishing Torch được thắp sáng sẽ giúp bạn tăng cơ hội tạo ra các monster đặc biệt.

My Singing Monsters có thể xem là tựa game mô phỏng có nội dung và lối chơi độc nhất từ trước tới nay. Giờ đây, bạn không còn phải miệt mài với chuỗi nhiệm vụ tiêu diệt quái vật trong những trò chơi nhập vai hay hành động kịch tính nữa, thay vào đó là tự tay xây dựng hòn đảo monster của mình để tạo ra ban nhạc quái vật nổi tiếng nhất. Với một trò chơi thú vị như vậy, bạn còn chờ đợi điều gì nữa mà không tải về máy trải nghiệm?

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49 MB
  • Lượt xem: 632
  • Lượt tải: 125
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm