My Tizi Town Princess Games cho iOS 3.1 Game mô phỏng Bé trở thành công chúa

Tải về

3 (1) IDZ Digital Private Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Bạn từng có mơ ước trở thành công chúa và sống trong ngôi nhà mơ ước trong truyện cổ tích của mình? Giờ đây, mong muốn đó đã có thể trở thành sự thật bằng cách chơi game My Tizi Town Princess Games.

Trang trí phòng ngủ của công chúa trong game My Tizi Town Princess Games
Trang trí phòng ngủ của công chúa trong game My Tizi Town Princess Games

Tham gia sân chơi mô phỏng này, bạn có thể trở thành công chúa trong ngôi nhà búp bê của riêng mình, khám phá lâu đài khổng lồ. Đó là một thế giới giả tưởng nơi không có giới hạn cho các bạn nhỏ tự do sáng tạo và tận hưởng niềm vui.

Tính năng nổi bật của game My Tizi Town Princess Games cho iOS

  • 9 căn phòng thú vị để bạn khám phá.
  • 15 nhân vật mới bao gồm công chúa, hoàng tử, vua, hoàng hậu và binh lính.
  • Nhiều vật phẩm hoàng gia để bạn chơi cùng.
  • Game dành cho trẻ em từ 6-8 tuổi nhưng bất cứ ai cũng có thể chơi.
Trở thành thành viên trong gia đình hoàng gia
Trở thành thành viên trong gia đình hoàng gia

Chơi các trò chơi công chúa

Bạn có thể tạo câu chuyện công chúa của riêng mình trong lâu đài độc đáo này. Mặc trang phục cho công chúa nhỏ bằng cách chọn những bộ váy dễ thương, thể hiện phong cách thời trang của riêng mình.

Phòng công chúa

Cho nhân vật của bạn ngồi trên ngai vàng sáng bóng và có một cuộc trò chuyện hoàng gia. Ăn thức ăn ngon và nói về mọi chuyện trong thị trấn. Khám phá mọi ngách ngóc trong căn phòng để tìm ra những bí mật ẩn giấu.

Căn bếp hoàng gia

Bất cứ khi nào công chúa đói, bạn hãy vào bếp và lấy một ít kẹo dẻo. Cho nhân vật của mình ăn ngon và chuẩn bị thêm một số đồ ăn cho lần sau. Rất nhiều mặt hàng có thể sử dụng trong căn bếp hoàng giá của game My Tizi Town Princess Games.

Tap, vuốt và khám phá những bất ngờ
Tap, vuốt và khám phá những bất ngờ

Phòng ngủ công chúa

Phát triển kỹ năng kể chuyện của bạn khi chơi. Trong phòng ngủ công chúa, bạn có thể kiểm tra căn phòng với những thiết kế tuyệt vời, chứa đầy các món đồ đẹp mắt.

Sân bay

Bay cao và gặp gỡ những người bạn hoàng gia khác. Khám phá mọi ngóc ngách của sân bay và sẵn sàng lên đường cho kỳ nghỉ. Thể hiện sự sáng tạo của bạn thông qua kể chuyện và nhập vai.

Ngôi nhà quái vật

Gặp gỡ những người hàng xóm mới của công chúa. Vài công chúa và hoàng tử nhỏ nghịch ngợm lẻn vào khu vườn của họ và chơi. Khám phá nhiều hơn trong ngôi nhà quái vật.

Hãy tải và chơi game My Tizi Town Princess Games miễn phí, trở thành công chúa và điều hành vương quốc của mình từ lâu đài ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 175
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế