Time Princess cho iOS 1.6.1 Game thời trang của công chúa thời gian

Tải về

5 (1) IGG Miễn phí 228

Dress up! Time Princessgame thời trang theo cốt truyện cho bạn vào vai một cô gái ở thời hiện đại, du hành ngược thời gian, xuất hiện ở những thời đại đã qua với tư cách là người phụ nữ thời trang nhất trong lịch sử. Khi chơi, bạn không chỉ chọn trang phục cho mình mà còn có thể thay đổi tiến trình lịch sử với những lựa chọn của mình.

Time Princess là một game thời trang xuyên thời gian, đưa bạn qua nhiều thời kỳ khác nhau trong lịch sử

Gameplay của game Time Princess chủ yếu là trang điểm, chọn trang phục cho từng tình huống, thời kỳ. Thật may là bạn có một tủ quần áo khổng lồ với vô số trang phục, vòng cổ, hoa tai, giày, túi xách, kiểu tóc và nhiều thứ khác nữa. Trang phục càng đẹp thì điểm của bạn càng cao.

Một trong những phần hay nhất của game Dress up! Time Princess là, trong suốt cuộc phiêu lưu, bạn có thể đưa ra những quyết định thay đổi hoàn toàn tiến trình lịch sử. Ví dụ, khi vào vai Marie Antoinette, bạn có thể chọn mua một chiếc vòng cổ kim cương cực kỳ đắt tiền. Quyết định này sẽ ảnh hưởng đến những thứ xảy ra tiếp theo.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh diện mạo nhân vật của mình từ một trong các menu của trò chơi. Chẳng hạn thay đổi hình dạng khuôn mặt, màu da, màu tóc, môi, mắt… của cô ấy. Về cơ bản, người chơi có thể làm nhân vật có diện mạo giống như mình muốn.

Chia sẻ tủ quần áo của bạn với người khác

Tải game Time Princess cho iOS

Nói chung, Time Princess là một game mô phỏng thời trang bạn gái với đồ họa tuyệt đẹp, cho bạn mặc thử các kiểu trang phục khác nhau. Kết hợp quần áo, phụ kiện trong tủ đồ cho đến khi bạn tìm thấy một diện mạo ưng ý. Bạn cũng có thể cạnh tranh với những người khác trực tuyến để xem ai có mắt thẩm mỹ thời trang tốt hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2 GB
  • Lượt xem: 465
  • Lượt tải: 228
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Time Princess

Liên quan, thay thế