myAppFree cho Android 1.0.25 Kho phần mềm miễn phí cho Android

Tải về

3 (1) myAppFree Miễn phí 765 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Mỗi ngày, myAppFree sẽ chọn ra một phần mềm miễn phí được lựa chọn và thử nghiệm một cách cẩn thận để đề xuất gửi đến người dùng. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn nhận được những ứng dụng hữu ích mỗi ngày mà không tốn một xu?

Với sự phát triển của công nghệ, giờ đây, với bất kỳ công việc nào, nhu cầu nào bạn đều có thể tìm một ứng dụng hỗ trợ, từ ứng dụng bản đồ chỉ đường, giảm cân, chăm sóc sức khỏe, gọi điện nhắn tin, du lịch, trò chơi giải trí... ngay trên chiếc smartphone nhỏ gọn. Trong số đó, có cả những phần mềm miễn phí và mất phí.

Thế nhưng, tại sao bạn lại phải bỏ tiền ra mua một phần mềm về sử dụng trong khi bạn hoàn toàn có thể có một ứng dụng khác với chức năng tương tự mà hoàn toàn miễn phí? Để nhận được những gợi ý về các phần mềm miễn phí hữu ích mỗi ngày, hãy tải ngay ứng dụng myAppFree cho Android và làm cuộc sống trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết!

myAppFree sẽ cung cấp đến bạn các ứng dụng mơ ước và không mất phí. Cứ mỗi 24 giờ, một ứng dụng mới lại được lựa chọn và thử nghiệm cẩn thận để đáp ứng ngay cả những người dùng khó tính nhất. Đối với ứng dụng cao cấp trả phí, nếu tải qua myAppFree bạn có thể được giảm giá tới $0.10.

Các ứng dụng mà myAppFree đề xuất cho bạn mỗi ngày thuộc nhiều thể loại khác nhau, đó có thể là game, ứng dụng chỉnh sửa ảnh, lịch, tiện ích, widget, trình phát nhạc hoặc hình nền điện thoại...

Tải những ứng dụng tốt nhất hoàn toàn miễn phí Vô số app hay được lựa chọn cho bạn Đăng nhập và xem bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền
Đề xuất ứng dụng hay mỗi ngày cho người dùng tải hoàn toàn miễn phí

Tính năng nổi bật của ứng dụng myAppFree cho Android

myAppFree hoạt động như thế nào?

Hàng ngày, nhóm phát triển của myAppFree (gồm anna và Maria) làm việc không biết mệt mỏi để chọn ra các ứng dụng trả tiền đẹp, đàm phán với nhà phát triển của chúng để họ miễn phí ứng dụng trong vòng 24 giờ hoặc mở khóa nội dung cao cấp cho người dùng myAppFree.

Cửa hàng Google Play là nơi myAppFree có thể thương thảo những ứng dụng tuyệt vời mất phí mở khóa miễn phí. Cuộn danh sách tải xuống những gì bạn thích và tìm hiểu về ứng dụng này.

Khi sử dụng myAppFree, bạn có đúng 24 giờ để tải xuống ứng dụng miễn phí. Nếu chần chừ thì thời gian sau đó bạn có thể phải bỏ tiền mới có thể sử dụng đấy. Mỗi ngày, myAppFree sẽ gửi đến bạn một ứng dụng miễn phí hoàn toàn mới.

Các app được lựa chọn gửi tớ riêng bạn

Đăng nhập vào profile của mình trong myAppFree và bạn sẽ nhận được một danh sách đặc biệt các ứng dụng được lựa chọn theo sở thích của mình. Bạn có thể là một người đam mê thể thao hay nhiếp ảnh tự do. Tại đây, người dùng có thể tìm thấy các ứng dụng tốt nhất, phù hợp với niềm đam mê của từng cá nhân.

Các ứng dụng đều miễn phí và được xác thực, trực tiếp từ nhà phát triển

myAppFree chỉ đóng vai trò là một cầu nối giữa người dùng và nhà phát triển và làm lợi cho cả hai bên. Người dùng có được ứng dụng yêu thích của mình miễn phí trong khi nhà phát triển sẽ thấy ứng dụng tăng lượt tải chóng mặt.

myAppFree tương thích với thiết bị nào?

myAppFree hoạt động trên mọi thiết bị di động Android gồm Samsung, HTC, LG, Motorola, Huawei, Lenovo, Sony, Alcatel, Wiko, Xiaomi, Oppo, Oneplus, ZTE.

Tải ứng dụng xuống ngay bây giờ và việc tiết kiệm tiền mua ứng dụng chưa bao giờ lại dễ dàng hơn thế. Chắc chắn bạn sẽ thích myAppFree ngay thôi. Ưng dụng này cũng phù hợp với cả máy tính bảng và điện thoại.

Nhận những tính năng độc đáo nhất

myAppFree cung cấp cho bạn các nội dung cao cấp, tiên tiến nhất của ứng dụng mà bạn yêu thích, gồm:

  • Các phần mềm giảm giá xuống $0.10.
  • Giảm giá đến 90%.
  • Nội dung trong ứng dụng, các level được mở khóa, phiên bản cao cấp và nhiều hơn thế nữa chỉ dành cho người dùng myAppFree.

myAppFree không yêu cầu root máy hoặc lấy phần mềm từ kho ứng dụng Aptoide, chính vì vậy, bạn không bao giờ tải những phần mềm bất hợp pháp. Tải myAppFree ngay bây giờ và quên đi các file apk bị ăn cắp hoặc độc hại.

Phần mềm myAppFree đang được 2 triệu người trên thế giới sử dụng và ước tính tổng số tiền mà họ tiết kiệm được lên tới 20 tỷ USD.

Ngay bây giờ hay trở thành một phần của cộng đồng những người dùng thông minh và luôn cập nhật, nhận được các ứng dụng miễn phí mỗi ngày. Ứng dụng này được đánh giá mức 4/5 sao và vô số lời khen ngợi. Điều đó đã đủ để thuyết phục bạn chưa? Tải về và kiểm chứng nhé!

Tính năng mới

  • Sửa lỗi kỹ thuật.
  • Sửa lỗi link ứng dụng.
  • Cải tiến thuật tóan đề xuất.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.484
  • Lượt tải: 765
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm