Mystic Hammer cho Android 1.6.5 Game phòng thủ tháp giống Plants vs. Zombies

Tải về

3 (1) PozziSoft Miễn phí

Mystic Hammer for Android là một trò chơi có sự kết hợp giữa nhập vai hành động với phòng thủ tháp. Game đã được đưa lên steam cho các game thủ PC.

Đánh bại những con trùm độc đáo và mạnh mẽ trong game Mystic Hammer
Đánh bại những con trùm độc đáo và mạnh mẽ trong game Mystic Hammer

Nhiệm vụ của người chơi trong Mystic Hammer là tập hợp các đơn vị của mình trên chiến trường và sau đó chiến đấu thông qua một chiến dịch câu chuyện để khám phá bí mật đằng sau chiếc búa kỳ lạ. Bạn thu thập chiến lợi phẩm từ mỗi giai đoạn, sử dụng chúng để chế tạo các vật phẩm, sau đó lên cấp để mở khóa các phần thưởng vĩnh viễn cho đơn vị của bạn.

Nâng cấp nhân vật của bạn
Nâng cấp nhân vật của bạn

Game Mystic Hammer có tổng cộng 50 cấp độ chiến dịch theo cốt truyện để bạn chiến đấu với kẻ thù, với 120 đợt tiến công tổng thể. Bạn cũng có thể tham gia vào chế độ Tower Run bổ sung. Đây là một trận chiến chống lại làn sóng bất tận của kẻ thù và xem liệu mình có thể tồn tại được bao lâu. Chế độ chơi này được tạo ngẫu nhiên, vì vậy bạn sẽ có trải nghiệm mới mẻ ở mỗi lần chơi và có những phần thưởng chỉ có ở chế độ này.

Chế độ Tower Run bất tận
Chế độ Tower Run bất tận

Tải game Mystic Hammer cho Android

Tóm lại, về cơ bản, lối chơi phòng thủ tháp theo làn của Mystic Hammer khiến nó mang phong cách rất giống trò chơi Hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies, tùy nhiên, game có thêm yếu tố nhập vai với nhiều cách để nâng cấp nhân vật của bạn trên chiến trường.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 128 MB
  • Lượt xem: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mystic Hammer

Liên quan, thay thế