Mystic Hammer cho iOS 1.6.5 Game phòng thủ tháp giống Plants vs. Zombies

Tải về

3 (1) PozziSoft Miễn phí 01

Mystic Hammergame nhập vai hành động kết hợp giữa lối chơi chiến lược phòng thủ theo làn giống như trò chơi Hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies. Bạn sẽ mở khóa các khả năng mạnh mẽ và nhân vật mới trong khi chơi theo câu chuyện hấp dẫn gồm 50 cấp độ chiến dịch (120 đợt tấn công) trong nhiều môi trường khác nhau chống lại những làn sóng tấn công không giới hạn để mở khóa các phần thưởng hấp dẫn.

Mystic Hammer có lối chơi phòng thủ tháp giống với game Plants vs. Zombies
Mystic Hammer có lối chơi phòng thủ tháp giống với game Plants vs. Zombies

Đặt các đơn vị của bạn trên chiến trường và tùy chỉnh các thanh nóng của bạn để tạo ra chiến lược hoàn hảo cho mỗi cấp độ. Khám phá bí mật về chiếc búa mà mình đã gặp, người chơi có thể hấp thụ các khả năng sử dụng năng lượng để ảnh hưởng trực tiếp trên chiến trường. Tìm hiểu sự kết hợp mạnh mẽ của các khả năng và đơn vị để giúp mình thoát khỏi tình huống khó khăn. Sự tùy biến cũng như đa dạng trong các lựa chọn giúp cho mỗi level trong Mystic Hammer là một trải nghiệm mới mẻ.

Game có yếu tố RPG, cho phép nâng cấp nhân vật của bạn
Game có yếu tố RPG, cho phép nâng cấp nhân vật của bạn

Tính năng nổi bật của game Mystic Hammer cho iOS

Yếu tố RPG

Lên cấp cho nhân vật chính của bạn để tăng sức mạnh và năng lượng, thi triển những kỹ năng mạnh mẽ. Nâng cấp các chỉ số của đơn vị, đưa họ lên một level mới để duy trì sức mạnh qua các cấp độ.

Chế độ Tower Run bất tận

Các làn sóng kẻ thù ngẫu nhiên với độ khóa tăng dần, cùng với đó, chiến lợi phẩm và trải nghiệm cũng tuyệt hơn.

Đối phó với làn sóng kẻ thì ngày càng khó khăn
Đối phó với làn sóng kẻ thì ngày càng khó khăn

Chế độ câu chuyện chiến dịch

Mở khóa sự thật đằng sau chiếc búa và nguồn gốc của nó. Đi qua nhiều môi trường khác nhau, gặp gỡ các nhân vật đa dạng trong cuộc hành trình của mình. Game có tất cả trên 50 cấp độ và 120 đợt tiến công ồ ạt của kẻ thù.

Thu thập đồ

Các level càng khó thì chiến lợi phẩm càng giá trị. Bạn sử dụng các vật liệu chế tạo để giúp mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Chiến đấu với trùm

Chống lại các tên trùm độc đáo, có cơ chế khác nhau đòi hỏi bạn phải thay đổi chiến lược hoặc lên cấp cao hơn để giành chiến thắng

Phần thưởng từ mỗi thành tích

Tất cả các thành tích đều giúp mang lại cho bạn một số phần thưởng, giúp người chơi hoặc đơn vị của mình trở nên mạnh mẽ hơn, chẳng hạn đòn tấn công đơn vị, tăng năng lượng và sức khỏe.

Vô số kỹ năng mạnh mẽ để đối phó kẻ thù
Vô số kỹ năng mạnh mẽ để đối phó kẻ thù

Các combo đơn vị và khả năng

Thể hiện các kết hợp của riêng bạn. Có thể bạn muốn sử dụng khả năng lốc xoáy để hút các đơn vị vào một làn cụ thể và đóng băng chúng, hoặc cho nổ tung kẻ thù bằng câu thần chú lửa, hay làm choáng và kiểm soát đám đông bằng chất độc và đốt cháy kẻ thù bằng các kỹ năng DOT. Có rất nhiều cách kết hợp khác nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 417,3 MB
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mystic Hammer

Liên quan, thay thế