Nail Salon cho Android 1.0.1 Game làm móng tay đẹp nhất

Tải về

4,3 (4) YOVO Games Miễn phí 76 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên

Nail Salon cho Android là tựa game sơn móng tay nghệ thuật tuyệt đẹp và hấp dẫn mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng không nên bỏ lỡ. Tải và chơi Nail Salon cho Android miễn phí trên thiết bị Android 4.0 trở lên.

Game làm móng tay Nail Salon cho Android Game sơn móng tay Nail Salon cho Android Họa tiết nghệ thuật của Nail Salon cho Android
Game sơn móng tay miễn phí Nail Salon cho Android

Download game sơn móng tay Nail Salon cho Android

Chào mừng tới thế giới game thời trang mới Nail Salon cho Android. Đây là trò chơi được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em thích sơn móng tay và những ai muốn dành thời gian rảnh rỗi để học cách vẽ móng đẹp nhất.

Nail Salon cho Android sẽ hướng dẫn bạn cách sơn móng tay cơ bản từ A tới Z. Sau khi hoàn tất game, bạn hoàn toàn có thể tự sơn móng cho bản thân, thậm chí trở thành một chuyên gia làm đẹp móng trong tương lai.

Nail Salon cho Android trao người chơi cơ hội thực hành kỹ năng và sử dụng bộ công cụ làm móng hiện đại nhất. Người chơi có thể áp dụng chúng lên các bộ móng có chiều dài, hình dáng và kích thước khác nhau. Màu sắc nail biến đổi ra sao phụ thuộc hoàn toàn vào trí tưởng tượng của người chơi. Bên cạnh đó, game còn cho phép kết hợp màu sắc với các viên đá, sticker ngộ nghĩnh độc đáo đủ để người chơi tạo ra bộ móng tay thời thượng khiến bất kỳ ai cũng phải ngước nhìn.

Game thời trang Nail Salon cho Android Nail Salon cho Android dạy bạn cách làm móng nghệ thuật
Nail Salon cho Android dạy người chơi cách vẽ nail nghệ thuật đơn giản mà đẹp mắt nhất

Sau khi đã ưng ý với tác phẩm, đừng ngại ngần chụp ảnh, rồi chia sẻ chúng qua mạng xã hội để khoe với người thân hay bạn bè khắp thế giới.

Tải và chơi Nail Salon cho Android hoàn toàn miễn phí nên đừng ngại cài trên smartphone, máy tính bảng ngay để thỏa sức sáng tạo bộ móng nghệ thuật hằng mơ ước. Với lối chơi đơn giản, đồ họa bắt mắt, Nail Salon cho Android rất thích hợp trải nghiệm trong thời gian ngắn và phù hợp với mọi độ tuổi.

Nguyễn Loan

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.544
  • Lượt tải: 76
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm