Nam Đế: Phục Hưng Đại Nghiệp Game chiến thuật Nam Đế 3 trên PC

Tải về

5 (1) NAM DE SOFTWARE COMPANY LIMITED Miễn phí 08

Nam Đế: Phục Hưng Đại Nghiệp (Nam Đế 3) là một tựa game chiến thuật, nhập vai bối cảnh lịch sử Việt Nam thời kỳ loạn lạc 12 Sứ Quân, được NAM DE SOFTWARE COMPANY LIMITED phát triển và phát hành trên nền tảng di động. Vì vậy, để chơi game này trên PC, thì các bạn cần phải cài đặt, chơi game Nam Đế: Phục Hưng Đại Nghiệp trên phần mềm Microsoft Store.

Loạn 12 Sứ Quân - Các Thế Lực Tranh Đấu
Loạn 12 Sứ Quân - Các Thế Lực Tranh Đấu

Khi bắt đầu, bước vào tựa game này, người chơi sẽ chọn 1 trong 5 thế lực chính gồm: Hoa Lư, Hồi Hồ, Đỗ Động Giang, Tế Giang và Tây Phù Liệt. Mỗi thế lực lại có những lợi thế riêng, có thế mạnh về 1 loại binh chủng (Thuẫn Binh, Đao Binh, Tượng Binh, Kỵ Binh, Cung Binh). Cũng như tại đây, game thủ sẽ gặp được những vị tướng nổi tiếng trong lịch sử như: Đinh Bộ Lĩnh, Đỗ Cảnh Thạc, Kiều Thuận, Nguyễn Siêu, Lã Đường,...

Sau khi chọn thế lực mà mình tham gia vào, thì người chơi sẽ phải quản lý thành trì của mình, cũng như mở rộng bờ cõi để kiếm thêm thu nhật. Cùng với đó, ở trong trò chơi này bạn còn phải nâng cấp công trình, nghiên cứu kỹ thuật, cũng như rèn binh luyện tướng, bố trí binh lực, cạnh tranh với người chơi khác.

Tính năng chính của game Nam Đế: Phục Hưng Đại Nghiệp

  • Chiêu mộ hơn 130 vị tướng Việt để chiến đấu và chinh phục quần hùng.
  • Phát triển và nâng cấp năng lực của các vị tướng bạn yêu thích và cùng tìm hiểu tiểu sử của các anh tài của thời kỳ loạn lạc.
  • Thu thập mảnh tướng và vật phẩm nâng cấp tướng khi tham gia chinh phạt.
  • Đánh cướp tài nguyên hoặc bị cướp từ các đế chế khác tùy vào tư duy chiến thuật thông qua bố trí lực lượng tướng lĩnh, binh lính, kỹ năng, chiến pháp đa dạng.
  • Tìm kiếm vinh quang và quyền lực từ trận mạc.
  • Tập hợp bạn bè cùng sở thích để lập ra một liên minh hùng mạnh công thành xưng bá, lưu danh bảng vàng.
Xây dựng quân đội - Chiêu mộ tướng tài
Xây dựng quân đội - Chiêu mộ tướng tài

Ngoài ra, tựa game này được xây dựng với đồ họa bóng bẩy hay tạo hình tướng 3D sống động, được thiết kế bằng những nét vẽ mộc mạc nhưng chi tiết. Từ các nhân vật nổi tiếng trong sử Việt đến khung cảnh làng mạc, biên ải, núi non trùng điệp, rừng sâu nước độc,… đều làm nổi bật không gian hoài cổ, hoang sơ nhưng hùng vĩ đúng với cột mốc Cổ Loa khói lửa triền miên thời kỳ nội loạn.

Không chỉ vậy, game Nam Đế: Phục Hưng Đại Nghiệp còn có các nhiệm vụ thời hạn, nhiệm vụ liên minh như đắp đê, cứu tế, sửa thuyền, chuyển vàng,… đều cần điều binh khiển tướng trông coi. Trong khi đó số lượng binh tướng có giới hạn và việc chiêu mộ binh cũng khá tốn thời gian, đòi hỏi người chơi phải lên kế hoạch, tính toán kỹ lưỡng thời gian hoàn thành, các công việc ưu tiên nếu không muốn tốn hàng giờ ngồi không chờ đợi.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về