Name Dropper

Tải về

3 (1) Awesome Miễn phí 679 Dung lượng: 420 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7

Name Dropper làm cho đổi tên nhiều tập tin dễ dàng bằng cách cho phép văn bản từ các tài liệu hoặc các trình duyệt được kéo lên tập tin để đổi tên tự động.

Sau khi cài đặt bạn tiến hành khởi động-Name Dropper, một cửa sổ nhỏ và đơn giản mở ra.

- Kéo các tập tin và thư mục từ Windows Explorer bạn muốn đổi tên vào danh sách đặt tên cho tập tin Dropper ở thành cửa sổ và bạn cũng có thể sắp xếp lại các tập tin trong cửa sổ Name Dropper bằng cách kéo chúng.

- Khi bạn có tập tin của bạn trong cửa sổ Name Dropper, mở một ứng dụng Word mà từ đó bạn có thể kéo văn bản (bạn làm như vậy từ thanh URL của một trình duyệt hoặc lĩnh vực tìm kiếm Google, bạn lựa chọn). Ở phía trên của cửa sổ Name Dropper là một nhãn Pattern Drop đổi tên. Tại đây, bạn có thể gõ văn bản để thay đổi tên tập tin của bạn, và bạn cũng có thể sử dụng kí tự <0> và <#> để thể hiện số tập tin của bạn, tên.

- Trong ví dụ ở trên, các tập tin bức ảnh với những cái tên như DSC_4487.JPG. Khi gõ vào "Maine 2007 <0> <#>" trong Drop Renaming Pattern của cửa sổ Name Dropper. <0> hoạt động như một trình giữ chỗ cho văn bản sẽ kéo vào cửa sổ, và <#> tạo ra một thứ tự tuần tự cho các tập tin.

- Tiếp theo bắt đầu kéo từ "pic" vào Name-Dropper, thả nó vào mỗi tập tin, được đổi tên thành Maine năm 2007 pic1.JPG, Maine 2007 pic2.JPG. Như vậy tất cả những gì phải làm là kéo và thả từ "pic" để thay đổi tên. Nó sẽ được nhanh hơn để thực hiện thay đổi hàng loạt tất cả các tập tin với một cú nhấp chuột, nhưng Name Dropper vẫn còn dễ dàng hơn cho các tập tin đổi tên nhiều hơn thông qua Windows Explorer, kích chuột phải vào từng tập tin, chọn Rename, gõ vào một tên mới.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 420 KB
  • Lượt xem: 1.035
  • Lượt tải: 679
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác: