Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản trong Play Together

  • 1 Đánh giá

Play Together là game nhiều người chơi được yêu thích nhất hiện nay. Trò chơi có rất nhiều thứ để mua như nhà cửa, xe hơi, trang phục,... vô cùng đẹp mắt khiến mọi người nhìn là muốn sở hữu ngay lập tức. Mặc dù nhà phát triển thường xuyên cung cấp số lượng tiền sao và kim cương nhất định để mua vật phẩm, tuy nhiên nó vẫn khá ít và tốn rất nhiều thời gian để tích lũy.

Thật sự việc mất hàng giờ đồng hồ để câu cá, giao pizza nhưng việc mua nhà, mua xe vẫn không hề dễ dàng. Người chơi cũng được tặng mã code Play Together để nhận tiền hoặc vật phẩm, quà đền bù sau khi bảo trì nhưng nó vẫn không đủ để nhân vật của mọi người sở hữu những đồ dùng xịn nhất.

Vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn mọi người cách nạp tiền vào Play Together để có tất cả những vật phẩm mình thích mà không cần tốn nhiều thời gian để làm nhiệm vụ và tiết kiệm.

Cách nạp kim cương trong Play Together

Bước 1: Hiện tại, chưa có kênh nạp tiền chính thức của nhà phát triển Haegin trên nền tảng web. Vì vậy người chơi vẫn phải nạp tiền thông qua các tùy chọn gửi tiền chính thức trong trò chơi. Đầu tiên, chọn Cửa hàng ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 2: Cửa hàng sẽ xuất hiện với những thứ người chơi có thể mua như các gói sản phẩm tối ưu và tiết kiệm nhất, đá quý, vật phẩm bằng đá quý như trứng, cần câu, xe… cùng nhiều thứ khác.

Bước 3: Tab Đá quý sẽ là nơi nạp tiền chính thức. Hãy lựa chọn số lượng kim cương cần nạp vào tài khoản tương ứng với giá tiền bên dưới.

Bước 4: Thông báo xác nhận mua sẽ mua sẽ xuất hiện, ấn vào số tiền để tiếp tục quá trình mua.

Người chơi có thể liên kết tài khoản thanh toán với tài khoản iCloud trước khi chấp nhận thanh toán cho gói kim cương đã mua. Hoặc tiện lợi hơn có thể dùng ví MOMO để thanh toán.

Cách nạp tiền sao và kim cương trong Play Together trên Android cũng sẽ tương tự như trên iOS. Mọi người cần chọn gói muốn mua và thực hiện thanh toán qua các liên kết bằng tài khoản Google.

Cập nhật: 31/08/2021
  • 554 lượt xem
Xem thêm: Play Together