Những mẹo chơi Dragon Hunters: Heroes Legend

  • 2 Đánh giá

Dragon Hunters: Heroes Legend đưa người chơi vào một thế giới nhập vai, cho phép làm rất nhiều điều mà mọi người yêu thích trong các game khác. Trò chơi này được tạo ra bằng cách kết hợp tất cả các tính năng thú vị có thể tìm thấy trong các tựa game khác thành một MMORPG hoàn hảo nhất để chơi solo hoặc giao lưu với các game thủ khác.

Tuy nhiên, số lượng lớn các tính năng cũng có thể là một bất lợi cho những người chơi không quen thuộc với thể loại này và bị choáng ngợp với các nút trên màn hình.

Hãy cùng tìm hiểu một số mẹo và thủ thuật trong Dragon Hunters: Heroes Legend, giúp người chơi có được khởi đầu tốt nhất, cạnh tranh với cả những game thủ kỳ cựu.

Tải Dragon Hunters: Heroes Legend cho Android Tải Dragon Hunters: Heroes Legend cho iOS

Thu thập phần thưởng nhàn rỗi

Phần thưởng nhàn rỗi là nguồn vàng, kinh nghiệm chính trong trò chơi và có thể cung cấp cho người chơi các vật phẩm thiết yếu. Phần thưởng nhàn rỗi có thể được tìm thấy khi người chơi chuyển đến tab Drill, nhận chiến lợi phẩm dựa trên thời gian không truy cập vào game.

Vì hệ thống phần thưởng nhàn rỗi có dung lượng tối đa, người chơi nên thu thập một hoặc hai lần mỗi ngày để nhận được tất cả phần thưởng có thể sử dụng để nâng cấp nhân vật của mình. Ngoài ra, không nên thu thập quá thường xuyên để tăng cơ hội xuất hiện của các vật phẩm có độ hiếm cao.

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày (Dailies) là điều mà hầu hết người chơi đều phải làm trong bất kỳ game di động nào. Dailies bao gồm các nhiệm vụ, ngục tối, boss và phần thưởng đăng nhập với thiết lập lại hàng ngày, mang tới cho người chơi vật phẩm quan trọng để nâng cấp anh hùng của mình.

Đối với những người chơi không có thời gian để làm tất cả nhiệm vụ hàng ngày trong Dragon Hunters: Heroes Legend, hãy giải quyết những cái đơn giản và tham gia các ngục tối.

Hầm ngục rất cần thiết vì đó là chế độ chơi mang đến nhiều tài nguyên thường cần để nâng cấp những thứ như vật nuôi, cánh và thiết bị.

Nghiên cứu thiết bị một cách kỹ càng

Nhiều người cho rằng việc nâng cấp thiết bị chỉ giúp giải phóng dung lượng lưu trữ của kho đồ, tuy nhiên thực tế nó cũng mang tới những giá trị nhất định.

Mỗi khi tiêu thụ một thiết bị, CP của các anh hùng cũng sẽ tăng lên. Người chơi không cần phải lo lắng về việc có thể sử dụng loại trang bị nào và cố gắng sử dụng càng nhiều càng tốt. Một số cách khác để tăng lực chiến là:

  • Thăng cấp: tăng cấp sao để cải thiện sức mạnh chiến đấu của nhân vật.
  • Trang bị: để làm được điều này, người chơi sẽ phải đánh bại những con boss cấp cao, từ đó sở hữu những thiết bị có cấp độ hoành tráng, có thể sử dụng trong trò chơi.
  • Nuôi thú cưng: đảm bảo tập trung nhiều vào thú cưng của mình và sử dụng chúng một cách tối ưu.
  • Nâng cấp các vật phẩm và hoàn thành nhiệm vụ chính.

Tiết kiệm để triệu hồi vật nuôi

Trong các trò chơi có hệ thống gacha, người chơi luôn được khuyến khích tiết kiệm kim cương để triệu hồi 10x hoặc 30x vì nó giúp tăng cơ hội nhận được vật nuôi cấp SSR hoặc đơn vị cao hơn.

Người chơi càng triệu hồi nhiều lượt cùng một lúc thì càng có cơ hội cao để nhận được những vật nuôi hoành tráng. Khi đã hoàn thành một số lần triệu hồi nhất định, thì sẽ có cơ hội chắc chắn để triệu hồi một đơn vị SSR từ các thuộc tính nguyên tố cụ thể.

Tham gia một bang hội

Cuối cùng, game thủ có thể thử tham gia các bang hội. Mọi người có thể giao lưu, tham gia các sự kiện và vui chơi cùng nhau với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Tham gia bang hội là một lưu ý phổ biến trong rất nhiều trò chơi. Ngoài việc tham gia vào khía cạnh xã hội của trò chơi, các bang hội cung cấp nội dung bổ sung cho phép game thủ kiếm thêm phần thưởng mà mình cần để nâng cấp anh hùng. Bang hội có nhiều lợi ích mà người chơi nên cân nhắc ngay cả khi thích chơi solo và không muốn dựa dẫm vào người khác.

Cập nhật: 24/06/2022
  • 2.355 lượt xem