Narcos: Idle Cartel cho Android 0.7.0 Game idle xây dựng đế chế ma túy khét tiếng

Tải về

Narcos: Idle Cartel là một game clicker thú vị được xây dựng dựa theo loạt phim Narcos cực thành công trên Netflix. Tham gia game, bạn sẽ giúp El Patrón – một trùm buôn ma túy khét tiếng - điều hành băng đảng ma túy xuyên lục địa của hắn.

Điều hành băng đảng buôn ma túy khét tiếng trong game Narcos Idle Cartel

Nếu bạn là một người yêu thích các trò chơi chạm màn hình nhàn rỗi và sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu gây nghiện mới, hãy tải và chơi Narcos Idle Cartel. Bạn trở thành một trùm ma túy, điều hành một mạng lưới buôn bán phi pháp rộng lớn và tận hưởng cốt truyện tuyệt vời hơn cả phim gốc.

Tải game Narcos: Idle Cartel cho Android

Trong sân chơi này, bạn phải thuê những kẻ buôn ma túy mới và đảm bảo họ hoàn thành nhiệm vụ. Khi bắt đầu trò chơi, gamer được đưa đến một khu vực xa lạ. Nhiệm vụ của bạn là hoàn thành tất các các vị trí công việc đang mở. Người chơi sẽ được hướng dẫn ngắn gọn về bố cục game và cách quản lý các nhiệm vụ.

Lối chơi của Narcos: Idle Cartel rất giống với các game clicker khác như Idle Mafia, Idle Army Base... Bạn đầu tư một số tiền để thuê tay sai đầu tiên, sau đó, chạm để anh ta bắt đầu làm việc. Mỗi khi anh ta hoàn thành hành động, thanh hành động sẽ được lấp đầy và bạn cần chạm lại một lần nữa để người đó tiếp tục khai thác, buôn bán. Số tiền kiếm được tăng lên, bạn sẽ mua thêm người để giúp mình làm việc và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn.

Cải thiện hệ thống và kiếm nhiều tiền hơn

Trong Narcos: Idle Cartel, bạn điều hành một mạng lưới buôn ma túy lớn, từ nhóm người sản xuất cho đến cung cấp, phân phối nguyên liệu. Để xây dựng một băng đảng ma túy thành công, điều quan trọng là bạn cần tăng cấp cho mỗi người để họ làm việc nhanh hơn, kiếm được nhiều tiền hơn.

Một trong những tính năng thú vị nhất của Narcos: Idle Cartel là câu chuyện của nó được lấy gần như nguyên vẹn từ bộ phim trên Netflix. Chơi game ngay bây giờ và hợp tác với El Patrón, khám phá các nhân vật mới và tạo ra một tổ chức buôn ma túy toàn cầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 95 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Narcos Idle Cartel

Liên quan, thay thế