Narcos: Idle Cartel cho iOS 0.7.1 Game idle trở thành trùm ma túy khét tiếng

Tải về

Khi hợp tác với El Patrón - trùm buôn ma túy huyền thoại, bạn sẽ khám phá ra thế giới của hắn ta nguy hiểm và quyến rũ đến mức nào. Bạn sẽ giữ cho bàn tay của mình sách sẽ hay sẵn sàng làm bất cứ điều gì để tồn tại và phát triển?

Điều hành đế chế buôn ma túy của bạn trong game Narcos Idle Cartel

Trong game clicker idle Narcos: Idle Cartel, bạn trở thành trùm buôn ma túy. Thành lập liên minh, nâng cấp băng đảng của mình và thu tiền nhàn rỗi mỗi ngày. Là người đứng đầu một tổ chức ma túy khét tiếng Colombia, công việc của người chơi là quản lý việc sản xuất, phân phối và lợi nhuận doanh nghiệp. Trở thành một tỷ phú bằng cách mở rộng việc kinh doanh hàng trắng, tap để xây dựng sản phẩm tốt, biến mình từ một kẻ ất ơ, rách rưới trở thành trùm buôn ma túy khét tiếng.

Tính năng nổi bật của game Narcos: Idle Cartel cho iOS

Xây dựng một đế chế nhàn rỗi

Cải thiện tốc độ sản xuất của bạn và tăng lợi nhuận khi mở rộng nhà máy, xây dựng dây chuyền, đào tạo lực lượng lao động và phát triển tổ chức nhỏ của mình thành một tập đoàn quốc tế hùng mạnh. Giống như nhiều game nhàn rỗi khác giống như Idle Miner Tycoon, Millionaire Tycoon... nhà máy của bạn vẫn tiếp tục sản xuất ngay cả khi bạn không có mặt trong game. Quản lý tài nguyên của nhà máy ma túy nhàn rỗi để thu được số tiền lớn. Làm việc theo cách riêng với băng nhóm ma túy cho đến khi nó đem lại lợi nhuận. Thuê quản lý giám sát sản phẩm, thiết kế chiến lược để bạn có thể ngồi lại, thư giãn và để tiền tự động chạy vào túi mình.

Thưởng thức câu chuyện của một tay buôn ma túy

Chơi với cốt truyện hoàn toàn mới, hợp tác với El Patrón, Cali Cartel và nhiều tên trùm khác khi bạn đắm mình vào thế giới tội lỗi này. Người chơi sẽ đưa ra những quyết định khó khăn để phát triển đế chế ma túy của mình trở nên lớn mạnh.

Cải thiện hệ thống và kiếm nhiều lợi nhuận hơn

Mở khóa và nâng cấp các nhân vật huyền thoại

Thu thập và nâng cấp danh sách các nhân vật đặc biệt và kiếm lợi nhuận cao hơn, nâng cấp cho dây chuyền của mình. Mở khóa các nhân vật huyền thoại trong bộ phim Narcos bao gồm El Patrón, Colonel Carillo, Don Neto, El Mexicano... Quản lý và nâng cấp băng nhóm tội phạm để cải thiện tiến trình nhàn rỗi.

Mở khóa nội dung mới

Chơi thông qua các phần được lấy cảm hứng từ series phim Narcos. Gặp gỡ các nhân vật mới và hoàn thành các mục tiêu để kiếm phần thưởng giá trị, mở khóa các Episode mới. Sống như một tay buôn ma quý từ khi là một kẻ buôn lậu nhỏ lẻ cho đến khi trở thành trùm khét tiếng.

Leo lên top

Cạnh tranh với bạn bè và các băng đảng đối thủ để kiếm thưởng và giành vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng trong các sự kiện giới hạn thời gian. Ai sẽ đứng đầu trong cuộc chiến ma túy này?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.7.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 278,1 MB
  • Lượt xem: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Narcos Idle Cartel

Liên quan, thay thế