Prison Empire Tycoon cho iOS 1.0.2 Game quản lý nhà tù hấp dẫn

Tải về

3 (1) Codigames Miễn phí 08

Prison Empire Tycoon là một trò chơi mô phỏng nhàn rỗi độc đáo đến từ Codigames – nhà phát triển của những idle game nổi tiếng là Idle Life Sim, Theme Park Tycoon, Hotel Empire Tycoon... Về Prison Empire Tycoon, bạn sẽ quản lý nhà tù, phụ trách tất cả mọi mặt như an ninh, vệ sinh, nấu ăn... để tù nhân không nổi loạn.

Xây dựng và quản lý nhà tù của bạn trong game Prison Empire Tycoon

Trong vai trò là quản lý trại giam, người chơi vừa phải đáp ứng nhu cầu cho các tù nhân vừa phải đảm bảo cơ sở vật chất để họ sử dụng. Ví dụ xây dựng các phòng giam, cung cấp thức ăn, giữ cho phòng giam và nhiều khu vực khác sạch sẽ...

Tải game Prison Empire Tycoon cho iOS

Để quản lý nhà tù, bạn thuê nhân viên thực hiện từng nhiệm vụ khác nhau: Bảo vệ đưa tù nhân vào phòng giam, đảm bảo an ninh, đưa họ ra ngoài khi hoàn tất cải tạo...; Đầu bếp nấu thức ăn cho tù nhân, Công nhân xây dựng giúp xây thêm phòng giam và những thứ khác; công nhân vệ sinh dọn dẹp các cơ sở của nhà tù, giặt giũ và làm vài việc lặt vặt khác... Tất cả những gì bạn cần làm là trả lương – họ sẽ thực hiện công việc với tất cả sự tận tâm và trung thực.

Người chơi nhận được tiền do nhà nước trợ cấp, tiền từ các phòng giam và tù nhân. Số tiền này sẽ được dùng nhằm duy trì hoạt động của nhà tù, mở rộng cơ sở, giữ cân bằng giữa các chi phí và doanh thu nhằm tạo ra lợi nhuận lớn hơn. Ngoài ra, bạn sẽ phải quản lý việc cung cấp điện nước, như nâng cấp máy bơm nước, bể chứa, máy phát điện...

Cung cấp dịch vụ cho nhà tù để các phạm nhân thoải mái và không nổi loạn

Ngoài lối chơi hấp dẫn, Prison Empire Tycoon còn lôi cuốn người chơi nhờ đồ họa, hình ảnh tuyệt đẹp. Bạn có thể chơi game hoàn toàn miễn phí mà không tốn bất kỳ khoản tiền thật nào, ở tốc độ trung bình. Nếu muốn tiền bộ nhanh hơn, hãy bỏ tiền hoặc xem quảng cáo để tăng lợi nhuận và thời gian thu thập khi bạn ngoại tuyến.

Game cần kết nối mạng khi chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 440,2 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế