NBA LIVE Mobile cho iOS 1.2.6 Game bóng rổ nhà nghề Mỹ trên iPhone/iPad

Tải về

3,8 (4) Electronic Arts Miễn phí 485

Electronic Arts vừa tung ra thị trường game chơi bóng rổ chuyên nghiệp và miễn phí trên iPhone/iPad với tên gọi NBA LIVE Mobile for iOS. Trong game, người chơi sẽ được quản lý 1 đội bóng rổ chuyên nghiệp, tham gia các trận đấu đối kháng sôi động và chinh phục nhiều giải đấu quy mô lớn.

Game bóng rổ chân thực

Download game NBA Live Mobile phiên bản 1.2.6 mới nhất

  • Cải tiến dữ liệu mùa bóng 2016-2017 để chơi game NBA Live Mobile chân thực và sống động hơn bao giờ hết. Bổ sung thêm vận động viên mới, trang phục thi đấu, logo đội bóng, sân bóng... để đa dạng hóa trải nghiệm chơi game.
  • Nhận phần thưởng khi đạt mục tiêu trong ngày và hoàn thành sự kiện trực tiếp.
  • Thi đấu đối kháng với kẻ thù qua hình thức phối hợp liên minh.
  • Bổ sung phần hướng dẫn đi bóng, ghi bàn và nhiều loại phản hồi khác.
  • Cập nhật 1 số tính năng và cải tiến toàn bộ lối chơi cho game NBA Live Mobile dựa theo phản hồi từ phía game thủ.

NBA LIVE Mobile mô phỏng lại giải đấu NBA chuyên nghiệp tại Bắc Mỹ. NBA - National Basketball Association, là Hiệp hội bóng rổ quốc gia và cũng là giải đấu bóng rổ uy tín nhất thế giới. NBA LIVE Mobile cho iOS có cách chơi tương tự game quản lý bóng đá, trong đó nhiệm vụ của người chơi là xây dựng đội bóng rổ non trẻ, tham gia các trận đấu 5:5 trực tiếp và kết nối cùng chuỗi sự kiện NBA trải dài suốt 365 ngày trong 1 năm.

Video giới thiệu game bóng rổ NBA LIVE Mobile

Tính năng chính của game NBA LIVE Mobile trên iPhone/iPad

Quản lý đội bóng rổ chuyên nghiệp

Trong vai trò nhà quản lý kiêm huấn luyện viên, người chơi sẽ quản lý 1 đội bóng rổ gồm các vận động viên chuyên nghiệp. Mỗi vận động viên sẽ có điểm mạnh - yếu khác nhau và đây chính là những siêu sao NBA có thực trong quá khứ cũng như hiện tại. Giống như trong bóng đá, bạn cũng phải tuyển quân, chuyển nhượng và mua bán vận động viên để sở hữu đội bóng mạnh nhất giải đấu.

Tham gia sự kiện

Tham gia sự kiện trực tiếp

NBA LIVE Mobile mô phỏng chân thực môi trường thi đấu bóng rổ nhà nghề Mỹ và kết nối trực tiếp với hệ thống NBA chuyên nghiệp. Người chơi sẽ vượt qua thử thách mỗi ngày, đưa bóng vào rổ để nhận thưởng... Sẽ có các trận ghép cặp ngẫu nhiên giữa game thủ thực hoặc đấu giải, đối kháng... để bạn tùy ý lựa chọn.

Quản lý đội bóng rổ

Làm chủ trò chơi

NBA LIVE Mobile sở hữu lối chơi bóng rổ thế hệ mới với cách điều khiển bằng nút bấm đơn giản. Trong những màn tranh bóng đối kháng, mục tiêu của bạn phải cướp được bóng, di chuyển hợp lý và ghi điểm. Game sở hữu nhịp độ nhanh, các ván đấu ngắn gọn nhưng đủ để 2 đội phô diễn những bước chạy uyển chuyển và khả năng ném bóng chuẩn xác của mình. Chiến thắng sẽ mang về cho bạn vàng, các gói vật phẩm giá trị, mở khóa kỹ năng đặc biệt... Những yếu tố này góp phần giúp đội bóng lên cấp nhanh hơn.

Trong game thể thao NBA LIVE Mobile, việc lên cấp là vô cùng quan trọng vì yếu tố này giúp bạn có cơ hội đấu với những đối thủ xứng tầm hơn. Trước tiên, cần thu thập điểm kinh nghiệm (XP) bằng cách tham gia sự kiện trực tiếp, đấu đối kháng và theo giải. Mỗi khi hoàn thành 1 trận trong các chế độ chơi này, bạn sẽ có thêm điểm kinh nghiệm. Việc lên cấp chỉ là vấn đề 1 sớm 1 chiều khi thanh XP được làm đầy qua tiến độ chơi.

Điều khiển bằng nút bấm

Khi lên cấp, người chơi NBA LIVE Mobile sẽ nhận thưởng Stamina, chỉ số khá quan trọng trong game. Tại sao lại nói stamina quan trọng? Vì đây chính là chi phí để bạn tham gia mỗi trận đấu trong NBA LIVE Mobile, nó tượng tự như mạng (Live) trong các game khác. Nếu hết stamina, bạn có thể chờ chỉ số này hồi phục hoặc mua bằng tiền mặt.

Mỗi vận động viên trong đội sẽ sở hữu một hay nhiều năng lực đặc biệt, giúp tăng chỉ số cho đội hoặc cá nhân và tận dụng tốt trên sân đấu. Năng lực đặc biệt này được thể hiện qua biểu tượng khi xem trên màn hình My Team, bạn chỉ cần chạm để kích hoạt nó trong trận tiếp theo. Các loại năng lực đặc biệt phổ biến như Clutch - ném bóng chính xác khiến đối thủ không thể cản phá, Motivator - tăng thuộc tính người chơi khi sắp xếp đội hình, Intimidator - vô hiệu hóa đối thủ, Buzzer Beater - tăng cơ hội ghi điểm ở những giây cuối cùng, Set - nhận thưởng giá trị hoặc mở khóa item, cầu thủ mới...

Nâng cấp đội bóng và item

Lưu ý:

  • Yêu cầu kết nối mạng ổn định trong khi chơi.
  • Game có chứa quảng cáo, thu thập dữ liệu qua bên thứ 3.
  • Game có chứa đường dẫn tới mạng Internet và mạng xã hội nên yêu cầu người chơi phải trên 13 tuổi.
  • Đồng bộ game qua Game Center.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha.

Loc Nguyen

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 127 MB
  • Lượt xem: 1.057
  • Lượt tải: 485
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: NBA LIVE Mobile

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm