Rival Stars Basketball cho iOS 2.4 Game ngôi sao bóng rổ trên iPhone/iPad

Tải về

4,5 (4) Prodigy Design Miễn phí 58

Lần đầu tiên trên App Store, game thể thao được kết hợp với thể loại game mô phỏng - quản lý đội bóng và phong cách chiến thuật thẻ bài hấp dẫn để tạo nên game "Ngôi sao bóng rổ" - Rival Stars Basketball for iOS vô cùng đặc sắc.

Game bóng rổ kết hợp thẻ bài và quản lýQuản lý đội bóng trong mơ

Download game thể thao Rival Stars Basketball bản 2.4

  • Bổ sung thẻ bài vàng (Gold Card) độc quyền và miễn phí cho người chơi iOS trong thời gian giới hạn.
  • Thêm 2 thẻ bài huyền thoại vào game.
  • Tham gia ngay sự kiện Champion Extravaganza sẽ diễn ra trong thời gian giới hạn. Đây là cơ hội được đấu bóng rổ cùng những đội tuyển mạnh trên thế giới và nhận thưởng giá trị.
  • Hoàn thành thật nhiều thử thách hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng để nhận thưởng.
  • Hỗ trợ tính năng cảm ứng lực 3D Touch trên iPhone 6s/6s Plus trong khi chơi Rival Stars Basketball. Nhấn 1 lực lên thẻ bài để xem trước thông tin và sức mạnh của nó.
  • Hỗ trợ 3D Touch khi nhấn biểu tượng game trên màn hình Home để truy cập thực đơn lối tắt.
  • Cạnh tranh thành tích với game thủ khác trên bảng xếp hạng Game Center mới.
  • Cải tiến giải đấu để người chơi Fame Level 7 trở lên có thể tham gia.

Chơi game Rival Stars Basketball miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn để có cơ hội xây dựng một đội bóng rổ trong mơ, tham gia những trận cầu đối kháng đầy kịch tính và dẫn dắt đội bóng trở thành những huyền thoại bóng rổ trên toàn thế giới! Rival Stars Basketball là game online vì vậy thiết bị cần được kết nối mạng ổn định để trải nghiệm game mượt mà hơn. Phần hướng dẫn tương đối rườm rà nhưng nhờ đó bạn có thể hiểu cách chơi rõ ràng hơn.

Game bóng rổ đường phố Rival Stars Basketball kết hợp giữa 3 thể loại game phổ biến đó là game thể thao với những trận đấu bóng rổ chớp nhoáng - nơi người chơi được phô diễn kỹ thuật qua người, cướp bóng và ghi bàn hết sức điệu nghệ. Tính chất mô phỏng quản lý thể hiện qua nhiệm vụ xây dựng một đội bóng rổ tân binh với 5 cầu thủ, tùy biến quần áo đấu, tên đội tuyển, lên cấp, chiêu mộ cầu thủ mới để hình thành đội bóng mạnh và sẵn sàng tham gia vào các giải đấu lớn. Cuối cùng và cũng là nét đặc biệt nhất của Rival Stars Basketball, đó là phong cách chiến thuật thẻ bài thể hiện qua việc đấu đối kháng giữa từng cầu thủ (thẻ bài) của 2 đội. Dựa vào chỉ số công - thủ của từng cầu thủ, hãy tính toán sao cho luôn giành chiến thắng ở các cuộc đấu thẻ bài và mang về chiến thắng chung cuộc cho đội bóng!

Xem video giới thiệu game bóng rổ Rival Stars Basketball

Trong Rival Stars Basketball cho iOS, người chơi sẽ nắm toàn quyền kiểm soát, bắt đầu từ việc tuyển tân binh, xây dựng chiến lược và đối đầu với các đội bóng khác trên thế giới thông qua những cuộc đấu trí bằng thẻ bài vô cùng căng thẳng.

Tính năng chính của game thể thao chiến thuật Rival Stars Basketball

  • Cung cấp hàng trăm thẻ bài 3D chân thực để người chơi lựa chọn, thu thập và nâng cấp. Tăng cường sức mạnh cho đội bóng rổ bằng các kỹ năng đặc biệt, điểm thưởng và lên cấp.
  • Game chiến thuật sâu sắc với những màn thi đấu thẻ bài đầy kịch tính và không thể thiếu các trận đấu bóng rổ chân thực.
  • Phô diễn kỹ năng chơi bóng rổ chuyên nghiệp như cướp bóng, qua người, chuyền và đưa bóng vào lưới.
  • Tham gia giải đấu toàn cầu để cọ xát với những đội bóng mạnh.
  • Thử sức với nhiều chế độ chơi game để kiếm phần thưởng giá trị.
  • Hoàn thành mục tiêu để mở rộng bộ sưu tập thẻ bài và chơi game hiệu quả hơn.
  • Tham gia sự kiện đặc biệt và không bỏ lỡ các chương trình khuyến mại để chiêu mộ thẻ bài mạnh.

Rival Stars Basketball for iOS là game bóng rổ hiếm hoi trên App Store đạt được thành công lớn khi kết hợp nhiều thể loại vào cùng một dòng game thể thao. Đây là cơ hội để người chơi tham gia vào những trận bóng rổ sôi động, quản lý và nâng cấp đội bóng cũng như đấu trí trong những màn chiến thuật thẻ bài đặc sắc. Mặc dù chỉ sở hữu đồ họa 2D nhưng những gì mà Rival Stars Basketball mang lại vẫn rất chân thực và sinh động. Điểm trừ của game nằm ở các gói IAP mất phí, tuy nhiên, người chơi vẫn có thể "lách luật" bằng cách chăm chỉ tham gia các giải đấu lớn để có cơ hội kiếm thẻ bài mạnh và đưa đội bóng của mình lên hàng Top thế giới!

Tham gia trận đấu bóng rổSử dụng kỹ thuật cơ bản

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc, Hà Lan, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam.

Một số thủ thuật chơi game Rival Stars Basketball trên iPhone/iPad

Lên cấp thẻ bài:

Yếu tố quan trọng nhất trong Rival Stars Basketball là lên cấp cho thẻ bài ở level cao nhất có thể để có cơ hội chiến thắng nhiều ván game. Hãy bắt đầu bằng thẻ bài mạnh nhất với chỉ số cao nhất. Cụ thể, chơi 2 ván và cố gắng kiếm 4 thẻ bài. Thay đổi đội hình thi đấu và chọn những cầu thủ có chỉ số công - thủ mạnh nhất để bắt đầu ván đấu, sau đó lên cấp thẻ bài mạnh nhất sau thẻ siêu sao trong 4 thẻ còn lại. Lặp lại quy trình này vài lần, bạn sẽ có một đội bóng khá đồng đều để hạ mọi đối thủ.

Xem video quảng cáo để kiếm vàng:

Vàng là đơn vị tiền tệ cao cấp trong Rival Stars Basketball và dĩ nhiên cũng khó kiếm vàng miễn phí. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng hình thức "năng nhặt chặt bị" bằng cách kiếm 3 đồng vàng khi xem một video quảng cáo. Bất cứ lúc nào rảnh hãy kiếm vàng theo cách này, chúng rất hữu ích để bạn tham gia các trận đấu Power Play và sở hữu thẻ bài cao cấp.

Sử dụng chiến thuật hợp lýĐấu trí trên cỗ bài

Tập trung vào các giải đấu:

Chiến thắng các giải đấu là ưu tiên hàng đầu vì bạn sẽ kiếm được một số thẻ bài siêu quý hiếm, nhận phần thưởng và hỗ trợ mua thêm thẻ bài. Đừng quên tham gia các trận đấu thông thường trong mùa giải để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội vàng nào.

Bạn có thể chọn đối thủ:

Trong các giải đấu, người chơi Rival Stars Basketball có tới 4 đối thủ để lựa chọn. Sau khi mời họ tham gia thử thách, bạn có thể xem thẻ bài của đối phương để phác thảo ra chiến lược thi đấu. Tất nhiên, cả 2 bên đều có thể hủy lời mời này và tìm đối thủ mới nếu muốn.

Kiểm soát các trận đấu Power Play:

Power Play là yếu tố quan trọng trong các trận đối kháng vì nó có thể tạo lợi thế cho đội bóng hoặc ngược lại, đẩy bạn về phía sau. Hãy tập trung quan sát tình hình và có lựa chọn đúng đắn nhất. Khi đi bóng, hãy vuốt sang hướng chính xác thay vì vuốt hướng ngẫu nhiên nếu không muốn nộp bóng cho đối phương hoặc đồng đội không thể cầm bóng. Hãy cố gắng ném bóng chính xác để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội ghi bàn nào. Đối với trường hợp cướp bóng từ đối phương, bạn phải nhanh tay nếu không muốn sai lầm của mình trở thành cơ hội ghi bàn của đội bạn. Khi thắng các trận Power Play trên sân bóng rổ, bạn không chỉ cộng thêm điểm cho đội tuyển mà còn có thể kiếm được thẻ bài mới.

Trong trường hợp phải lựa chọn qua người hay chuyền bóng cho đồng đội, hãy chọn cách qua người để giữ bóng rồi tìm cơ hội đưa bóng vào rổ và kết thúc trận Power Play bằng chiến thắng vẻ vang.

Cách chọn cầu thủ trong các sự kiện game:

Kiểm tra chỉ số công - thủ của từng cầu thủ để chắc chắn rằng người được bạn lựa chọn có nhiều khả năng hạ được đối phương. Tất nhiên không cần tới thẻ bài cao nhất vì bạn cần dùng tới đó ở những lượt sau. Trong trường hợp tỉ lệ thua cao, hãy chọn cầu thủ yếu nhất để tránh lãng phí nhân lực.

Nâng cấp thẻ bàiChiến thắng giải đấu

Tận dụng các trận đấu một người chơi:

Khi các đối thủ đều mạnh và khả năng chiến thắng trong giải đấu gần như không có, hãy chăm chỉ "cày" game bằng các chiến dịch một người chơi. Chơi đi chơi lại để kiếm thẻ bài và lên cấp cho cỗ bài mà bạn đang sở hữu.

Cách nâng cấp thẻ bài:

Người chơi Rival Stars Basketball chỉ có thể nâng cấp cầu thủ hạng bạc trở lên và hãy lên cấp tối đa cho loại cầu thủ này. Sau đó, bạn cần 100 nghìn đồng bạc và một thẻ bài Evo (kiếm trong giải đấu thường) để tiếp tục. Lưu ý, độ hiếm của cầu thủ sẽ quyết định tổng số lần bạn nâng cấp một lá bài.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 97,5 MB
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm