Neighbours from Hell: Season 1 cho Android 1.5.11 Game Gã hàng xóm tinh nghịch season 1

Tải về

Cùng với anh chàng Woody láu cá, nghịch ngợm bày trò trêu tức gã hàng xóm Rottweiler ngay bây giờ trong game hành động vui nhộn Neighbours from Hell: Season 1 (Gã hàng xóm tinh nghịch phần 1) đã có sẵn trên Android cho người chơi thưởng thức.

Cùng anh chàng Woody bày trò trêu tức gã hàng xóm trong Neighbours from Hell 1
Cùng anh chàng Woody bày trò trêu tức gã hàng xóm trong Neighbours from Hell 1

Giới thiệu game Neighbours from Hell

Trò chơi Neighbours from Hell hay tên khác là Gã hàng xóm tinh nghịch từng một thời làm mưa làm gió trên PC, và không ít các game thủ đời đầu mất ăn mất ngủ, dành dụm từng đồng để ra quán nét thưởng thức - giờ đã có mặt trên nền tảng di động!

Điểm hấp dẫn nhất và cũng là nhiệm vụ chính của người chơi trong game là hóa thân anh chàng Woody - một ngôi sao của chương trình truyền hình hài thực tế - cùng với biệt đội camera giấu kín của mình tạo ra các xáo trộn nhằm trêu chọc gã hàng xóm Mr. Rottweiler sao cho gã tức điên lên ở mức độ cao nhất. Chính những trò đùa có có một không hai cực kỳ thông minh và sáng tạo của Woody sẽ khiến bạn bật cười không ngớt và khoái chí khi thấy gã hàng xóm nổi giận lôi đình, cũng có nghĩa là trò đùa của mình thành công rực rỡ.

Camera sẽ theo dõi từng cử động của bạn, cách bạn đặt bẫy, sắp xếp đồ vật. Tuy nhiên, hãy cẩn thận bởi sau nhiều lần "dính bẫy" thì gã hàng xóm cũng đã cảnh giác hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, y còn nuôi thêm một con chó để bảo vệ và cảnh báo. Nếu không nay bị phát hiện và bị bắt thì coi như chương trình thất bại. Vậy nên hãy thận trọng nhé!

Đồ họa hoạt hình đẹp, thiết kế nhân vật kiểu đất nặn độc đáo
Đồ họa hoạt hình đẹp, thiết kế nhân vật kiểu đất nặn độc đáo

Cốt truyện của game Neighbours from Hell

Woody là một người đàn ông bình thường có cuộc sống hạnh phúc, cho đến khi người hàng xóm Rottweiler khiến cuộc sống của anh trở nên khốn khổ. Vì vậy, Woody quyết định trả thù ông Rottweiler một cách triệt để.

Trong game vui Neighbours from Hell, người chơi sẽ bò quanh nhà hàng xóm để thực hiện các thủ đoạn và trò chơi khăm với người hàng xóm xấu tính này. Bạn sẽ trở thành ngôi sao của một chương trình truyền hình mới cùng tên (Neighbours from Hell), có camera theo dõi mọi cử động khi bạn đặt bẫy như cưa ghế, đặt vỏ chuối/xà phòng trên sàn, vẽ tranh lem và làm rối tung các thiết bị trong nhà của người hàng xóm.

Mục tiêu của trò chơi là tạo ra tình trạng hỗn loạn, tăng rating của chương trình truyền hình và giành được giải thưởng cao nhất. Những chướng ngại vật trong Neighbours from Hell sẽ bao gồm chính người hàng xóm luôn cảnh giác, con chó bảo vệ của ông ta và một con vẹt tên là Chilli, cả hai con vật này đều sẽ cố gắng cảnh báo sự hiện diện của Woody cho ông hàng xóm.

Gameplay của Neighbours from Hell Season 1 for Android

Nhiệm vụ của bạn trong game Neighbours from Hell 1 là trả thù gã hàng xóm Rottweiler đáng ghét bằng cách thực hiện tất cả các trò đùa lố bịch đối với ông ta!

Neighbours from Hell: Season 1 có lối chơi siêu đơn giản - chỉ cần chạm vào vật phẩm để tương tác với chúng. Ví dụ: nhấn vào tủ quần áo để nấp bên trong, hoặc nhấn vào nhiều đối tượng khác nhau để thêm chúng vào kho của bạn (kho được hiển thị ở cuối màn hình). Để sử dụng một đối tượng trong kho đồ, bạn chỉ cần nhấn vào nó, sau đó nhấn vào cảnh.

Nhiệm vụ của bạn trong tất cả các màn chơi là kiếm được càng nhiều xu càng tốt. Bạn sẽ nhận được một xu cho mỗi trò chơi khăm mà mình thực hiện thành công. Vì vậy, hãy sử dụng tất cả các mục trên màn hình để tạo ra càng nhiều trò đùa càng tốt! Hãy sử dụng mọi thứ, từ viên bi đến keo dán, thuốc nhuận tràng đến cưa để chọc tức ông Rottweiler nhé!

Bày trò, dựng bẫy để trêu tức gã hàng xóm nhằm giành được giải thưởng
Bày trò, dựng bẫy để trêu tức gã hàng xóm nhằm giành được giải thưởng

Các nhân vật trong game Neighbours from Hell

  • Woody - Nhân vật điều khiển được và là nhân vật chính của trò chơi. Anh mặc một chiếc áo len màu xanh có hai sọc trắng và một sọc đỏ, quần màu xám nhạt và đôi giày màu nâu nhạt. Mục tiêu chính của anh ta là chọc tức hàng xóm của mình.
  • Mr. Rottweiler - (the Neighbours from Hell) - Là người hàng xóm khó chịu của Woody và là nhân vật phản diện chính của trò chơi Neighbors from Hell. Ông Rottweiler là một người đàn ông trung niên thừa cân, đần độn, thích xem tivi với âm lượng chói tai. Mr. Rottweiler không thể hiện bất kỳ sự quan tâm nào đến bất cứ ai xung quanh mình.
  • Chilli - Con vẹt của ông Rottweiler, có bộ lông màu đỏ, xanh và vàng. Nó có một cái mỏ rất lớn, thích dùng để ăn bánh quy và khoai tây chiên.
  • Guard Dog - Matts là chú chó của ông Rottweiler. Nó sẽ cảnh báo ông ta nếu nghe thấy Woody đang đi trong cùng một phòng. Matts ngủ ở mỗi phòng. Để tránh đánh thức Matts, Woody sẽ phải lẻn qua nó bằng cách nhấp chuột phải.
  • Joe - Đạo diễn chương trình, đưa ra những gợi ý hữu ích cho Woody. Vì trò chơi chỉ chiếu cái đầu của Joe nên chúng ta chỉ biết mặt anh ta. Joe đội một chiếc mũ lưỡi trai có logo của chương trình và để râu.

Tính năng nổi bật của game Neighbours from Hell: Season 1

  • 14 màn chơi cực kỳ đa dạng với những trò đùa quái gở, nhưng cực thông minh.
  • Sử dụng thuật tàng hình, kỹ năng và sự láu cá để thực hiện các cuộc phục kích hoàn hảo.
  • Dễ dàng sử dụng giao diện và điều khiển.
  • Đồ họa tuyệt vời cùng phong cách hoạt hình kiểu đất sét nặn khá độc đáo.
  • Âm nhạc nhẹ nhàng, phấn khích.

Tống Hoa

4,3 (120) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 49.570
  • Lượt tải: 16.115
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm