Dark Riddle cho Android 2.4.1 Game kinh dị gã hàng xóm bí ẩn

Tải về

Dark Riddle cho Android là một trò chơi kinh dị đặc sắc trên Google Play, nơi bạn có nhiệm vụ đột nhập vào căn nhà ma quái của gã hàng xóm và khám phá những bí mật kinh hoàng của hắn ta.

Đột nhập vào nhà gã hàng xóm và khám phá bí mật kinh hoàng của hắn trong game Dark Riddle
Đột nhập vào nhà gã hàng xóm và khám phá bí mật kinh hoàng của hắn trong game Dark Riddle

Hàng xóm đôi khi có thể gây ra những vấn đề nghiêm trọng hơn việc phát ra tiếng ồn vào thời điểm không thích hợp trong ngày. Đôi khi, thay vì một câu chào hỏi thông thường mỗi khi gặp nhau, bạn chỉ nhận lại sự im lặng ghê gớm, đáng ngại và vẻ mặt ủ rũ của anh ta.

Trong game Dark Riddle for Android, người chơi phải đối mặt với một gã hàng xóm khác thường như vậy, một người có đầy những bí mật lạnh gáy. Hãy đột nhập vào nhà hắn ta mà không bị chú ý, vượt qua tất cả cạm bẫy, camera theo dõi và tìm kiếm sự thật! Nhân vật chính trong "bộ phim" kinh dị này là chính bạn!

Đánh lừa gã hàng xóm và cố gắng đừng để hắn bắt được bạn, nếu không hậu quả sẽ rất kinh khủng
Đánh lừa gã hàng xóm và cố gắng đừng để hắn bắt được bạn, nếu không hậu quả sẽ rất kinh khủng

Cốt truyện của game Dark Riddle cho Android

Khi chuyển đến một ngôi nhà mới, bạn phát hiện hành tung của người hàng xóm trong ngôi nhà đối diện khá kỳ lạ. Hắn ta là một người rất xấu xa, không bao giờ từ bỏ âm mưu của mình. Bạn thậm chí còn nghe thấy một số âm thanh lạ thường xuyên phát ra từ nhà hắn.

Và một đêm, người hàng xóm này ra khỏi nhà với một cái túi bọc kín mít có hình dạng như cơ thể con người. Rõ ràng rằng một điều gì đó khủng khiếp đang xảy ra. Không thể vờ như không biết - bạn quyết định phải đột nhập vào nhà gã hàng xóm và tìm hiểu bí mật của hắn!

Đột nhập vào nhà kẻ sát nhân và khám phá bí mật kinh hoàng của hắn
Đột nhập vào nhà kẻ sát nhân và khám phá bí mật kinh hoàng của hắn

Download game Dark Riddle cho Android

Với gameplay giống các trò chơi kinh dị góc nhìn thứ nhất, khám phá những ngôi nhà ma quái, lẩn trốn khỏi kẻ sát nhân và giải đố nổi tiếng như Granny, Grandpa, Neighbours from Hell: Season 1, Grandpa And Granny House Escape hay Hello Neighbor cho Android, bạn không thể bỏ lỡ trò chơi Dark Riddle hoàn toàn miễn phí này!

Nhiệm vụ của người chơi không phải là tìm cách làm thân với người hàng xóm, mà là tìm hiểu bí mật khủng khiếp bên trong căn nhà ma ám của anh ta. Tuy nhiên, việc này sẽ không hề dễ dàng! Mỗi góc sân nhà hắn đều được gắn camera theo dõi có thể di chuyển, còn tất cả các cửa ra vào và cửa sổ đều được khóa kỹ. Bản thân người hàng xóm là một kẻ khá nguy hiểm, hắn sẽ làm bất cứ việc gì chỉ để che đậy cho những việc làm đen tối của mình.

Khám phá thành phố được thiết kế vô cùng bắt mắt của game Dark Riddle cho Android
Khám phá thành phố được thiết kế vô cùng bắt mắt của game Dark Riddle cho Android

Không gây sự chú ý, sử dụng trí thông minh của riêng bạn và khám phá bí mật khủng khiếp của gã hàng xóm xấu xa trong game kinh dị Dark Riddle Android!

Tính năng nổi bật của game Dark Riddle cho Android

  • Hệ thống camera dưới góc nhìn người thứ nhất đã được nâng cấp, cho phép bạn di chuyển tự do và quan sát xung quanh một cách dễ dàng.
  • Tìm kiếm và sử dụng các vật phẩm hữu ích. Tìm đèn pin, chìa khóa, thùng xăng và những vật phẩm tương tự - tất cả các món đồ này sẽ rất hữu ích để bạn có thể đối phó với gã hàng xóm.
  • Thường xuyên quan sát xung quanh - gã sát nhân này có thể đứng chờ bạn ở bất cứ đâu.
  • Khi xảy ra tình huống nguy cấp, người chơi có thể tìm cách trốn thoát và chạy vào trong chính ngôi nhà của mình - đó là nơi gã hàng xóm không thể xông vào.
  • Mục tiêu của bạn là tầng hầm của kẻ sát nhân. Nơi đó chính là chìa khóa để làm sáng tỏ tất cả những bí mật khủng khiếp của hắn ta.
  • Game có nhạc nền tuyệt vời với giai điệu rùng rợn, truyền tải hoàn hảo bầu không khí đáng sợ của một phim kinh dị bí ẩn.
Thu thập bằng chứng để buộc tội gã hàng xóm xấu xa trong game Dark Riddle for Android
Thu thập bằng chứng để buộc tội gã hàng xóm xấu xa trong game Dark Riddle for Android

Bạn nghĩ kết cục của mình sẽ ra sao - tìm ra sự thật kinh hoàng hay trở thành một nạn nhân khác của gã hàng xóm độc ác? Hãy tìm hiểu ngay bằng cách download game Dark Riddle for Android bằng nút Tải về bên trên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 72 MB
  • Lượt xem: 601
  • Lượt tải: 120
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm