Rooms of Doom - Minion Madness cho Android 1.1.3 Game hành động thử thách minion cho Android

Tải về

3 (1) Yodo1 Games Miễn phí 12

Rooms of Doom - Minion Madness là game hành động miễn phí thuộc thể loại endless runner của hãng phát triển Yolo1 Games. Trong sân chơi này, game thủ sẽ điều khiển các con minion vượt qua nhiều căn phòng với các thử thách khác nhau.

Giao diện game Điều khiển các sinh vật vượt qua các căn phòng khác nhau
Điều khiển các sinh vật điên rồ vượt qua các căn phòng khác nhau

Trong vai một nhà khoa học điên, Tiến sĩ Doom, mang tham vọng thống trị thế giới đã tạo ra những con minion hoàn hảo để làm tay sai. Các minion được tạo ra bằng cách kết hợp các sinh vật không liên quan với nhau để tạo thành một sinh vật mới, ví dụ kết hợp ong với gấu tạo ra loài BumbleBear, hay kết hợp con thỏ với con rùa thành loài Turbit.

Tuy nhiên, do muốn muốn kiểm tra xem sản phẩm nào của mình hoàn hảo nhất, ông tiến sĩ đã tạo ra những căn phòng phức tạp với vô số cạm bẫy và nhiệm vụ của bạn là điều khiển các sinh vật chạy qua các căn phòng đó an toàn.

Video giới thiệu game Rooms of Doom - Minion Madness cho Android

Rooms of Doom cho Android có cơ chế điều khiển một trạm vô cùng trực quan, cung cấp các hành động và trải nghiệm khác nhau ở mỗi phòng. Ví dụ, trong một căn phòng, người dùng có thể chạm để thay đổi hướng di chuyển của minion, nhưng ở phòng khác, chạm để sinh vật nổi trên mặt nước, để nhảy nhanh hơn hoặc nhiều hơn thế nữa.

Trong quá trình chơi, game thủ sẽ lần lượt mở khóa các sinh vật khác nhau và mỗi sinh vật sẽ sở hữu một kỹ năng độc đáo riêng. Một số minion còn sở hữu những kỹ năng riêng biệt, mang đến những lợi thế cụ thể trong từng phòng chơi. Ví dụ, Turbit là một con thỏ có mai rùa có khả năng ẩn nấp dưới mai nếu bị tấn công từ trên cao xuống.

Nâng cấp sinh vật trở nên mạnh mẽ Các minion quái dị được tạo ra bằng cách kết hợp các loài động vật với nhau Các căn phòng với nhiều thử thách khác nhau
Các minion quái dị được tạo ra bằng cách kết hợp các loài động vật với nhau

Bên cạnh đó, thứ tự các phòng luôn thay đổi. Game diễn ra với tốc độ nhanh nên người chơi phải nhanh chóng hòa nhập vào với căn phòng, điều khiển sinh vật vượt qua các thách thức nếu muốn kiếm được điểm cao và nhiều tiền xu. Số tiền xu thu được dùng để mở khóa các sinh vật mới hoặc nâng cấp chúng trong khi số điểm dùng để mở khóa phòng chơi mới.

Dù được thiết kế theo phong cách endless runner nhưng đôi khi người chơi sẽ cảm nhận Rooms of Doom - Minion Madness lại có sự kết hợp, pha trộn của nhiều loại trò chơi khác nhau, bao gồm cả Flappy Bird. Trò chơi này được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android 4.1 trở lên. Hãy tải game về máy hoàn toàn miễn phí và trải nghiệm nhé.

Tham gia vào phòng thí nghiệm của tiến sĩ Doom
Tham gia vào phòng thí nghiệm của tiến sĩ Doom

Tính năng nổi bật của game Rooms of Doom - Minion Madness cho Android

  • Kết hợp ong với gấu, TV và ốc sên để tạo ra những tên tay sai minion điên rồ, sở hữu những khả năng khác nhau.
  • Kiểm tra sức mạnh của chúng trong các căn phòng Room of Doom được thiết kế theo nhiều địa hình độc đáo để xem chúng có thể sống sót được bao lâu.
  • Nâng cấp minion để nhận điểm thưởng.
  • Mở khóa các sinh vật hiếm và những minion mạnh mẽ có khả năng vượt qua các cạm bẫy dễ dàng.
  • Khám phá nhiều căn phòng khác nhau để test kỹ năng của minion.

Trải nghiệm hành trình thú vị với các sinh vật kỳ dị
Trải nghiệm hành trình thú vị với các sinh vật kỳ dị

Lưu ý: Game cung cấp cho game thủ tải về máy và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí nhưng một số mặt hàng trong trò chơi này yêu cầu thanh toán bằng tiền thật nếu muốn sử dụng.

Tính năng mới

Tiến sĩ Doom đã cải tạo lại phòng thí nghiệm của mình để nó làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn. Điều đó có nghĩa là game có thể tải nhanh hơn và ít lỗi hơn.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm