Neighbours From Hell: Season 2 cho iOS 1.03 Game Gã hàng xóm tinh nghịch phần 2 trên iPhone/iPad

Tải về

4,4 (14) THQ Nordic Miễn phí 1.290

Cùng tham gia vào các trò đùa tai quái và vui nhộn cùng với anh chàng láu cá Woody trong game Neighbours From Hell: Season 2 (Gã hàng xóm tinh nghịch phần 2) để trêu tức gã hàng xóm Mr. Rottweiler. Liệu lần này anh chàng Woody sẽ bày ra những trò gì đây?

Bày ra các cạm bẫy và khiến gã hàng xóm tức điên
Bày ra các cạm bẫy và khiến gã hàng xóm tức điên

Neighbours From Hell là một trò chơi hành động cực kỳ nổi tiếng trên PC cách đây hơn chục năm trước. Tuy nhiên, khi ngày càng có nhiều game mới xuất hiện, tựa game cũ dần bị người chơi lãng quên và xếp xó. Chính vì thế, sự xuất hiện trở lại lần này của Neighbours From Hell trên di động khiến khá nhiều game thủ gạo cội bất ngờ.

So với bản gốc, Neighbours From Hell cho di động vẫn giữ nguyên lối chơi cũng như những nét đồ họa cổ điển, bao gồm cả việc tạo hình nhân vật đất sét độc đáo. Tuy nhiên, phiên bản di động hiện mới chỉ có 2 mùa là season 1 và season 2 (thiếu một season so với phiên bản gốc). THQ cũng chưa cho biết khi nào sẽ tung ra phiên bản đầy đủ.

Môi trường chơi game đa dạng
Môi trường chơi game đa dạng

Trong lần trở lại lần này, Woody anh chàng lắm chiêu và đồng thời cũng là ngôi sao của một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng sẽ tiếp tục bày ra những trò đùa ranh mãnh để trêu tức gã hàng xóm Rottweiler. Nhiệm vụ của bạn là hóa thân thành Woody, "bày binh bố trận", sắp xếp các đồ vật trong nhà theo một logic nhất định, tạo sự xáo trộn và khiến Rottweiler sập bẫy, nổi giận lôi đình. Gã càng tức giận tức là trò đùa của bạn càng thành công.

Tuy nhiên, không giống với season 1, ở mùa thứ hai này, bối cảnh game sẽ diễn ra trên con tàu của Rottweiler khi gã đang tận hưởng một kỳ nghỉ trên biển. Tất nhiên, kỳ nghỉ này sẽ chẳng yên ổn và tốt đẹp gì, ít nhất là theo kỳ vọng của Rottweiler, bởi Woody và đội camera giấu kín của cậu đã lẻn lên tàu.

Các trò đùa vui nhộn, hài hước khiến người chơi thích thú
Các trò đùa vui nhộn, hài hước khiến người chơi thích thú

Lần này, mẹ của Rottweiler cũng đi theo cùng gã, vừa để tận hưởng kỳ nghỉ, vừa để chăm sóc tốt hơn cho con trai. Chính vì thế, việc tạo bẫy để trêu tức gã hàng xóm sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Thế nhưng, với trí thông minh và sự linh hoạt của mình, chắc chắn bạn sẽ có cách để đưa Rottweiler vào "danh sách đen" của mẹ mình và cả những người bạn có mặt trên tàu. Bắt đầu ra tay thôi nào!

tạo hình nhân vật kiểu đất sét độc đáo
Tạo hình nhân vật kiểu đất sét độc đáo

Tính năng nổi bật của game Neighbours From Hell Season 2 cho iOS

  • 14 giai đoạn khó khăn và vui nhộn.
  • 6 địa điểm khác nhau ở Trung Quốc, Ấn Độ, Mexico và trên tàu du lịch.
  • Hơn 5 nhân vật mới và nhiều động vật.
  • Nhạc phim êm dịu, đặc trưng của các quốc gia mà con tàu du lịch ghé thăm.

Ngôn ngữ hỗ trợ trong game: Tiếng Anh, Ba Lan, Hungary, Nga, Pháp, Trung Giản thể, Tây Ban Nha, Ý, Đức.

Tống Hoa

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.03
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,3 GB
  • Lượt xem: 3.175
  • Lượt tải: 1.290
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm