Neon Inferno Game bắn súng tương lai phong cách hoài cổ

Tải về

5 (1) Zenovia Interactive Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Nhà phát triển Zenovia của Steel Assault vừa công bố Neon Inferno - một trò chơi Run & Gun (Chạy và Bắn) 2D lấy bối cảnh thành phố New York năm 2055. Game sẽ ra mắt trên PC thông qua Steam trong thời gian tới.

Neon Inferno là game Run & Gun 2D lấy bối cảnh New York năm 2055
Neon Inferno là game Run & Gun 2D lấy bối cảnh New York năm 2055

Cốt truyện của game Neon Inferno

Sau ba thập kỷ, thành phố New York đang xảy ra một cuộc chiến không có chiến trường: các tổ chức tội phạm kiểm soát bốn trong năm quận của thành phố, chiến đấu với nhau và Sở cảnh sát New York tham nhũng trong một cuộc đấu tranh tàn khốc để giành quyền tối cao. Một gia đình tội phạm mới bước vào thế giới phi lý này đang cố gắng bảo vệ vị trí của mình, đấu tranh giành quyền lực giống như mọi người khác. Bạn chính là vũ khí nguy hiểm nhất của họ.

Đối mặt với nhiều tên trùm robot to lớn và khó nhằn
Đối mặt với nhiều tên trùm robot to lớn và khó nhằn

Với tư cách là một sát thủ, các nhiệm vụ sẽ đưa người chơi qua mọi khu vực của thành phố siêu đô thị này: từ khu ổ chuột nghèo đói ở Bronx - nơi cảnh sát và các băng đảng tiến hành cuộc chiến tàn khốc khiến toàn bộ khu phố chìm trong biển lửa, cho đến những khu vườn neon có tường bao quanh ở Inner Manhattan - nơi tầng lớp thượng lưu và các nhà lập pháp dành thời gian tận hưởng thành quả của nền văn hóa cao cấp, được che chở khỏi sự hỗn loạn và đau khổ của thế giới bên ngoài… cho đến hiện tại.

Hợp tác cùng bạn bè để cùng nhau sát cánh trong các trận chiến
Hợp tác cùng bạn bè để cùng nhau sát cánh trong các trận chiến

Các tính năng chính của game Neon Inferno

Bắn gần, ngắm xa

Neon Inferno game là sự kết hợp năng động giữa thể loại game cuộn cảnh và game bắn súng góc nhìn thứ nhất, trong đó các cảnh hành động diễn ra ở cả tiền cảnh và hậu cảnh (giống như khi chơi Contra và Wild Guns cùng lúc).

Đồ họa phong cách 32-bit tuyệt đẹp

Cảnh quan thành phố khoa học viễn tưởng trong game hành động Neon Inferno được thể hiện bằng đồ họa pixel tuyệt đẹp và có nhạc nền gợi cảm xúc, mang đếu bầu không khí hoành tráng và có nét hoài cổ.

Cảnh quan thành phố được thể hiện bằng đồ họa pixel tuyệt đẹp
Cảnh quan thành phố được thể hiện bằng đồ họa pixel tuyệt đẹp

Chơi co-op với hai người

Với rất nhiều nguy hiểm rình rập khắp mọi góc phố, chẳng phải sẽ tuyệt hơn nếu chơi cùng một người bạn? Trong Neon Inferno, game thủ có thể hợp tác cùng bạn bè để cùng nhau sát cánh trong các trận chiến.

Thử thách Arcade hấp dẫn

Thưởng thức một chế độ chơi dễ hơn, hoặc thử thách kỹ năng và khả năng bắn súng của bạn trong chế độ Arcade! Rất nhiều thách thức đang chờ người chơi vượt qua trong game Neon Inferno!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Neon Inferno

Liên quan, thay thế