Neonmatron Robot Wars cho Android 3.37 Game đua xe robot biến hình

Tải về

3 (1) Tiny Lab Games Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

Chào mừng bạn đến với giải vô địch lái xe trong thành phố ban đêm. Nếu là fan của những chiếc xe điên cuồng, trò chơi này sẽ là ứng cử viên hàng đầu dành cho bạn. Lái những chiếc xe hơi có khả năng biến hình thành robot, tham gia cuộc chiến giữa các người máy biến hình và trở thành tay đua tốt nhất.

Chọn chiếc xe yêu thích của bạn
Chọn chiếc xe robot yêu thích của bạn

Biến hình xe hơi thành robot

Chọn một trong những chiếc xe robot mà bạn yêu thích như Sentrybot, Shortcircuit, Monkeybot hoặc MrRage và nỗ lực giành chiến thắng trong cuộc đua. Bạn còn vào vai một người thợ sửa xe hoặc người lắp ráp xe hơi, tùy chỉnh những chiếc ô tô, thử nhiều mẫu xe khác nhau hoặc thay các bộ phận khác nhau. Neonmatron Robot Wars cũng có một nhà nhà máy xe hơi ảo hoặc nhà để xe ô tô của riêng bạn. Thật tuyệt vời khi được lái chiếc xe mang phong cách của riêng mình. Hãy thử tính năng điều chỉnh xe trong Neonmatron Robot Wars và cầm lái những chiếc xe đã được sửa đổi đẹp mắt.

Nếu mê xe cộ, bạn chắc chắn sẽ thích trò chơi này. Vì vậy, đừng chờ đợi gì nữa, biến hình những chiếc xe siêu cool thành robot sau khi phát hiện bất kỳ chướng ngại vật trên đường, hoặc chiếc xe nào của địch. Sau đó chiến đấu trong các trận chiến robot và lái xe về phía trước để kết thúc đường đua. Trở thành tay đua giỏi nhất trong trò chơi lái xe trong thành phố thú vị này.

Bước vào các trận đánh robot khốc liệt
Bước vào các trận đánh robot khốc liệt

Nhiệm vụ của người chơi

Đua xe và chiến đấu chống lại robot của đối phương là nhiệm vụ chính của bạn trong game. Cải thiện kỹ năng đua xe và trở thành tay đua đường phố hàng đầu. Trải nghiệm lái những chiếc xe robot, khám phá thành phố tương lai, thưởng thức ánh đèn neon, dám lái xe trên các công trình di chuyển hoặc các đường hầm tối đen. Sử dụng thang máy và teleport để rút ngắn con đường tới chiến thắng. Luôn nỗ lực đuổi theo các xe khác và vượt mặt đối thủ.

Môi trường đua tuyệt đẹp

Lái xe trên những cung đường đua bằng thép và có ánh đèn neon. Đưa chiếc xe tuyệt đẹp của bạn vượt qua các tòa nhà, hàng rào, đâm và phá vỡ ô tô của kẻ thù. Đuổi theo xe đối phương, cố gắng tránh bẫy nguy hiểm trên mặt đất, tia laser kẻ thù và chướng ngại vật phát nổ. Nâng cấp trải nghiệm lái xe trong thành phố của bạn. Thực hiện theo các dấu hiệu trên đường để đưa xe tới đích sớm nhất.

Tùy chỉnh xe theo phong cach của bạn
Tùy chỉnh xe theo phong cach của bạn

Điều khiển game

Lái xe thú vị, điều khiển robot chạy và bắn trong khi chiến đấu trong các trận đánh robot. Trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt nhất trong game robot hấp dẫn này.

  • Ready, set, GO cùng với nút bắt đầu và di chuyển chiếc xe robot về phía trước.
  • Sử dụng mũi tên để thực hiện các pha nguy hiểm, lộn vòng trước và sau.
  • Sử dụng nút ROBOT để biến những chiếc xe tương lai thành robot và chiến đấu trong cuộc chiến robot.

Trò chơi Neonmatron Robot Wars cho Android được cung cấp miễn phí, những có một số gói mua hàng trong ứng dụng. Tải về smartphone hay máy tính bảng Android của bạn và thưởng thức ngay vào cuối tuần này nhé!

Môi trường cạnh tranh phá hủy
Môi trường cạnh tranh phá hủy

Tính năng nổi bật của game Neonmatron Robot Wars cho Android

  • Game robot tốc độ nhanh.
  • Gameplay mượt mà.
  • Điều khiển đơn giản.
  • Robot mạnh mẽ và các cuộc chiến robot.
  • Tai nạn xe hơi và trải nghiệm va chạm xe.
  • Mô phỏng đua xe khốc liệt.

Giá trị giáo dục

Game Neonmatron Robot Wars rất tốt để rèn khả năng phản ứng của bạn, phát triển sự phối hợp giữa tay và mắt, dự phòng và điều khiển. Tận hưởng sự biến hình từ xe hơi thành robot và cải thiện khả năng giải quyết vấn đề, ra quyết định nhanh và khả năng tư duy linh hoạt

Thưởng thức thành phố tương lai
Thưởng thức thành phố tương lai

Các mini games

Bạn cần những khoảng nghỉ ngơi, thư giãn ngắn khi chơi trò chơi chính, hãy thưởng thức các minigame vui nhộn được tích hợp trong Neonmatron Robot Wars như Balloon Pop, Puzzles, Memory Game, Coloring book và Match Shapes.

Thông tin về hãng phát triển Tiny Lab Games

Tiny Lab Games là nhà phát hành và phát triển game di động sáng tạo, chất lượng cao và miễn phí, được thiết kế cho gia đình. Hãng được nhiều người biết tới nhờ loạt trò chơi hàng đầu Fun Kid Racing.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.37
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 374
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm