Crazy for Speed cho Android 1.6.3033 Game đua xe tốc độ điên cuồng

Tải về

3,7 (3) MAGIC SEVEN Miễn phí 110

Crazy for Speed cho Android là tựa game đua ô tô hoành tráng cả về gameplay tốc độ điên cuồng lẫn chất lượng đồ họa sắc nét tới từng chi tiết. Bạn có muốn khám phá những đường phố nổi tiếng trên thế giới? Nếu câu trả lời là có thì hãy tải Crazy for Speed cho Android miễn phí và trải nghiệm ngay nhé.

Rượt đuổi và vượt qua đối thủ trên đường đua độc đáo của Crazy for Speed cho Android
Rượt đuổi và vượt qua đối thủ trên đường đua độc đáo của Crazy for Speed cho Android

Game đua ô tô luôn có sức hút khó cưỡng lại với bất kì tín đồ mê tốc độ, nhất là khi thiết kế xe đua trong trò chơi điện tử dù trên PC hay di động ngày càng trở nên thật và đẹp mắt hơn trước. Đó chính là lí do bạn dễ tìm thấy những game đua xe có lượt tải “khủng” trên Google Play Store như CSR Racing, Asphalt Xtreme, Furious Racing...

Cuối tuần rồi, bạn đã lựa được tựa game đua xe hơi yêu thích chưa? Nếu vẫn đang phân vân thì hãy thử Crazy for Speed cho Android của Magic Seven. Game được phát hành miễn phí và hỗ trợ hệ điều hành 2.3 trở lên.

Thi triển kỹ thuật drift xe hoàn hảo để giành chiến thắng game Crazy for Speed cho Android
Thi triển kỹ thuật drift xe hoàn hảo để giành chiến thắng game đua xe Crazy for Speed cho Android

Download game tốc độ Crazy for Speed cho Android

Đến với Crazy for Speed cho Android, người chơi sẽ được trải nghiệm các màn đua ô tô đỉnh cao tại những con đường có thật và nguy hiểm nhất trên thế giới, chẳng hạn như đường lên núi Alps, đường ven biển Venice, con đường sa mạc Nevada, đường bùn lầy ở Amazon, đường rải nhựa ở Monaco, đường phố Tokyo, cung đường tuyết trắng ở Himalaya, phố đêm hoa lệ của London...

Bên cạnh đó, Crazy for Speed cho Android còn mang tới một bộ sưu tập siêu xe từ các hãng sản xuất ô tô hàng đầu thế giới. Lựa chọn một chiếc ô tô thể thao, phủ màu sơn yêu thích của bạn lên chúng, nạp đầy Nitro, rượt đuổi, đâm, trượt, lăn, phi nước đại, vượt mọi đối thủ trên đường đua khốc liệt, thách thức người chơi khắp toàn cầu và trở thành tay đua xe chuyên nghiệp, xuất sắc nhất. Crazy for Speed cho Android sẽ tặng bạn một trải nghiệm đua vô song, kịch tính, thú vị và hấp dẫn chưa từng thấy.

Crazy for Speed cho Android có một bộ sưu tập xe đua tuyệt vời
Crazy for Speed cho Android có một bộ sưu tập xe đua tuyệt vời

Tính năng nổi bật của game đua xe miễn phí Crazy for Speed cho Android

  • Hiệu ứng âm thanh, cơ chế đua vật lý và đồ họa thực tế
  • Rất nhiều chiếc xe thể thao và cung đường đua đẹp mắt
  • Hai chế độ chơi Career (sự nghiệp) và kiểm tra bằng lái
  • Nâng cấp, sơn màu ô tô theo sở thích

Thay đổi ở phiên bản mới game đua ô tô Crazy for Speed cho Android

  • Bổ sung gói quà tặng siêu xe (Super Car Gift)

Thế giới tuyệt đẹp của Crazy for Speed cho Android
Thế giới tuyệt đẹp của Crazy for Speed cho Android

Với tất cả tính năng kể trên, Crazy for Speed cho Android đã chứng tỏ là tựa game đua tốc độ hấp dẫn không kém Asphalt 8: Airborne cho Android. Cơ chế đua xe dựa trên vật lý thực tế, đồ họa sống động, xe đua cực chất chơi cùng hiệu ứng âm thanh hoàn hảo, tất cả hội tụ đã tạo nên một cuộc đua ô tô hoành tráng, ấn tượng và khó quên nhất trên mobile. Tải Crazy for Speed cho Android miễn phí nên đừng ngại thử sức mình nhé.

Nguyễn Loan

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.3033
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 158
  • Lượt tải: 110
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm