Neopets: Tales of Dacardia cho Android 1.1.0 Game xây dựng thị trấn thú cưng Neopets

Tải về

3 (1) World of Neopia Miễn phí

Neopets: Tales of Dacardiagame phiêu lưu mô phỏng, cho bạn bắt đầu một cuộc hành trình khó quên ở Dacardia - hòn đảo bình dị bị tàn phá bởi một cơn bão bí ẩn.

Chế tạo và chơi các mini game trong game Neopets: Tales of Dacardia
Chế tạo và chơi các mini game trong game Neopets: Tales of Dacardia

Với tư cách là người lập kế hoạch mới của thị trấn, người chơi sẽ làm việc cùng với cộng đồng người Dacardia để khôi phục vùng đất mà họ gọi là nhà và khám phá những manh mối tiết lộ sự thật đằng sau cơn bão. Liệu đó có phải là thảm họa tự nhiên, hay có điều gì đó độc ác hơn đang diễn ra? Khám phá những bí mật kỳ lạ và đáng ngạc nhiên ở vùng đất xa xôi này của Neopia.

Tải game Neopets: Tales of Dacardia cho iOS

Định hình tương lai của Dacardia bằng sức mạnh của sự sáng tạo. Chế tạo, tùy chỉnh và khám phá vùng đất, từ những cánh đồng tươi tốt đến khu rừng cổ xưa. Truyền vào mỗi khu vực mới được khám phá của thị trấn bằng sự tinh tế và gu thẩm mĩ của riêng bạn bằng cách thiết kế và trang trí Neohomes, nhà xưởng và cảnh quan.

Gặp gỡ và làm quen với các quái thú Neopets đáng yêu
Gặp gỡ và làm quen với các quái thú Neopets đáng yêu

Gamer sẽ có cơ hội gặp gỡ, kết bạn với những Neopet đáng yêu như Shoyru và Kacheek, xây dựng và trang trí Neohomes cho họ, đồng thời tùy chỉnh ngoại hình của họ bằng những thiết bị mang theo độc đáo cùng các cọ sơn rực rỡ.

Định hình tương lai của Dacardia bằng sức mạnh của sự sáng tạo của bạn
Định hình tương lai của Dacardia bằng sức mạnh của sự sáng tạo của bạn

Nói tóm lại, Tales of Dacardia mang đến sự kết hợp độc đáo giữa xây dựng thế giới, khám phá và kể chuyện, tất cả đều diễn ra trong vũ trụ Neopets đầy điều thú vị. Dù bạn là người yêu thích lâu năm nay mới đến Neopia, Dacardia vẫn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho chuyến phiêu lưu tiếp theo. Vì vậy, hãy gói ghém hành lý, mang theo Neopets và lên đường đến Dacardia, nơi tình bạn và các cuộc phiêu lưu đang chờ đợi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 10 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế