NetGO cho Android 1.1.3 Ứng dụng mạng riêng ảo riêng tư, bảo mật

Tải về

3 (1) ouou Zhou Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

NetGO là một ứng dụng cung cấp dịch vụ VPN miễn phí, nhanh như chớp. Không yêu cầu bất kỳ cấu hình nào, chỉ cần chạm một nút, bạn có thể truy cập Internet một cách an toàn và ẩn danh.

NetGO chỉ cần một chạm để bạn kết nối mạng an toàn và bảo mật

Ứng dụng VPN NetGO mã hóa kết nối Internet để các bên thứ ba không thể theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn, giúp việc lướt mạng trở nên an toàn hơn proxy thông thường, đảm bảo an toàn và bảo mật cho bạn trên Internet, đặc biệt là khi sử dụng Wi-Fi miễn phí công cộng.

NetGO là một VPN toàn cầu, bao gồm Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á và sẽ sớm mở rộng ra nhiều quốc gia hơn. Hầu hết các máy chủ đều miễn phí, bạn có thể nhấp vào cờ của quốc gia và thay đổi máy chủ bất kỳ lúc nào.

Tính năng nổi bật của ứng dụng NetGO cho Android

Không cần đăng ký

Chỉ cần một bước đơn giản để sử dụng VPN này và bạn sẽ được tận hưởng môi trường Internet nhanh nhất và an toàn nhất.

Công nghệ mã hóa hàng đầu

VPN sử dụng công nghệ mã hóa cấp ngân hàng hàng đầu để tất cả các loại thông tin của người dùng được ẩn hoàn toàn và nó không bị ảnh hưởng bởi các cuộc tấn công của hacker…

Máy chủ tốc độ cao toàn cầu, kết nối nhanh chóng, không giới hạn

Các máy chủ tốc độ

Hơn 1000 máy chủ ổn định trên toàn thế giới, cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi máy chủ chất lượng tốt nhất ở các khu vực khác nhau chỉ bằng một lần chạm.

Máy chủ chuyên dụng mượt mà

Giúp bạn trải nghiệm PUBG và các game di động khác mượt mà. Tăng tốc độ truy cập website, hỗ trợ hoàn hảo các nền tảng video phổ biến như Netflix, HULU, Disney+, HBO, Line, Instagram, Snapchat, Twitter, Facebook, WhatsApp, Youtube,...

Không cần đăng nhập

Ứng dụng mạng riêng ảo này không ghi lại bất kỳ hồ sơ nào liên quan đến người dùng. Vì vậy, bạn có thể duyệt bất kỳ trang nào mình muốn một cách an toàn mà không cần lo lắng thông tin bị rò rỉ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 292
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: NetGO

Liên quan, thay thế