NetQin Mobile Guard for Android Tối ưu hóa hiệu suất hoạt động Android

3 (1) NQ Mobile Miễn phí 1.089 Dung lượng: 877 KB Ngày: Yêu cầu: Android

NetQin Mobile Guard được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của hệ thống, giảm thiểu nguồn tiêu thụ và giúp người dùng có thể kiểm soát số lượng việc sử dụng lưu lượng internet. Ứng dụng cũng có tính năng quét tối ưu thiết bị, cho phéo người dùng chạy điện thoại của mình ở mức tối ưu. Dựa trên kết quả quét, chương trình sẽ đánh giá tình trạng tối ưu hóa của điện thoại.

Ngoài ra, NetQin Mobile Guard cũng cung cấp một ứng dụng quản lý cho phép người dùng truy cập vào hệ thống và xóa những mục không cần thiết. Một công cụ quản lý nguồn cũng được cung cấp để quản lý việc tiêu thụ pin của thiết bị tương ứng.

NetQin Mobile Guard Android

Tối ưu đơn giản

Một phần lớn của thiết bị đều phải chịu tình trạng “quá tải” vì các ứng dụng chạy trong nó. Tính năng này cho phép người dùng đóng các ứng dụng đang chạy trên thiết bị để cải thiện tốc độ của thiết bị. Nó hoạt động rất đơn giản: chỉ cần một cú nhấp để tắt tất cả các tiến trình không cần thiết, không được sử dụng.

Quản lý mạng

Bạn thấy mệt mỏi khi nhận được hóa đơn điện thoại do sử dụng vượt quá mức gói cước dữ liệu hàng tháng của mình? Hãy sử dụng tính năng này để thiết lập các giới hạn dữ liệu sử dụng hàng tháng để tránh tình trạng cước phí quá cao. Tính năng này cũng cho thấy các ứng dụng đang chạy và có khả năng kết nối mạng internet trong nền của hệ thống.

Quản lý nguồn

Quản lý nguồn giúp bạn kiểm soát việc sử dụng pin của thiết bị. Nó sử dụng một giao diện đơn giản để người xem có thể nắm bắt tình trạng tiêu thụ pin cũng như cho phép người dùng thay đổi các thiết lập để kiểm soát lượng pin của thiết bị. Bên cạnh đó, ứng dụng còn đưa ra những lời khuyên đơn giản như: làm thế nào để sử dụng pin hiệu quả, cách giữ cho tuổi thọ pin được lâu.

An Nhiên

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 877 KB
  • Lượt xem: 1.123
  • Lượt tải: 1.089
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android

Có thể bạn quan tâm