NeverGone cho Android 1.0.9 Game hành động chặt chém cổ điển

Tải về

3 (1) HippieGame Miễn phí 11 Dung lượng: 30 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Never Gone là một game hành động 2D đánh đấm cổ điển được đặt trong một thế giới cổ xưa, nơi con người, ma cà rồng và những con quỷ khác cùng tồn tại, liên tục xảy ra các cuộc xung đột chống lại nhau. Bạn sẽ vào vai Blood Knight hoặc Dark Sister để đối mặt với các thách thức khủng khiếp, giành chiến thắng những phần thưởng vinh quang. Khám phá, chế tạo và nâng cấp hơn 200 vũ khí, trang thiết bị, thậm chí là các kỹ năng khi bạn khám phá thế giới game tràn ngập chiến tranh này.

Tùy chỉnh ảnh hùng của bạn và sẵn sàng chiến đấu trong game NeverGone
Tùy chỉnh ảnh hùng của bạn và sẵn sàng chiến đấu trong game NeverGone

Lưu ý: Game NeverGone yêu cầu các thiết bị có trên 1GB RAM. Vì thế, lưu các thiết bị iPhone 4/4s, iPad 2/mini, iPod Touch 5 không được hỗ trợ.

Đặc trưng của game NeverGone cho Android

Game hành động hardcore cổ điển

Không chỉ là chạm để giành chiến thắng, hay trả tiền để có được vinh quang. Nhảy, tấn công, tránh né là liên kết các combo của riêng bạn để chiến đấu. Chiến thắng trong các trận chiến với phong cách của bạn.

Chiến đấu với quái vật
Chiến đấu với quái vật

Nội dung phong phú

3 chương thuộc chế độ câu chuyện, 3 chế độ thách thức khác nhau trong Mist Tower bất tận, các nhiệm vụ thông tin đặc biệt. Đắm chìm trong các môi trường đen tối nhưng tuyệt đẹp. Đối mặt với thách thức từ những con quái vật và trùm nguy hiểm.

Cộng đồng trong game

Tìm những người chơi từ khắp nơi trên thế giới với cộng đồng trong game. Chia sẻ các video và trải nghiệm với người khác, chứng minh bạn là người chơi xuất sắc nhất.

Môi trường game đen tối nhưng tuyệt đẹp
Môi trường game đen tối nhưng tuyệt đẹp

Hỗ trợ các bộ điều khiển MFI

Bàn điều khiển trên màn hình biến mất khi bạn kết nối với bộ điều khiển MFI. Thưởng thức game Never Gone với trải nghiệm hành động đích thực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 30 MB
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Never Gone

Liên quan, thay thế