Dracula City Master cho Android Pre-register Game idle phát triển đội quân ma cà rồng

Tải về

3 (1) Tilting Point Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android

Chào mừng bạn đến với game Dracula City Master - một trò chơi phòng thủ tháp kinh dị nhàn rỗi độc đáo. Dẫn dắt đội quân ma cà rồng của bạn thực hiện nhiệm vụ chinh phục thế giới, mở rộng quân đội bằng cách tap ngón tay và giải phóng quân đoàn ma cà rồng đói khát vào thế giới, với một mục tiêu duy nhất: Thống trị tất cả.

Dracula City Master cho bạn chỉ huy đội quân ma cà rồng của riêng mình 

Không giống như các game chiến lược phòng thủ tháp khác, Dracula City Master đặt bạn vào vai trò chỉ huy một đội quân undead ngày càng mở rộng, lùng sục các thị trấn và làng mạc, biến những người bạn gặp phải thành thành viên của đám đông đói khát. Cách duy nhất để giành chiến thắng là biết những người khỏe mạnh khác thành ma cà rồng.

Tính năng nổi bật của game Dracula City Master cho Android

Gameplay đơn giản và quyến rũ

Dracula City Master là một game đơn giản, dễ chơi, chơi game và làm chủ trò chơi phòng thủ tháo nhàn rỗi, cung cấp cho bạn hàng giờ thưởng thức thú vị.

Không phải là game phòng thủ tháp thông thường

Không giống các trò chơi thủ thành thông thường khác, trong game Dracula City Master mục tiêu của bạn là đánh bại đối thủ đang cố gắng bảo vệ thành phố của họ. Phát triển quân đội sau mỗi thành phố bạn chinh phục được. Quân đội càng lớn, bạn càng có cơ hội giành được chiến thắng.

Phát triển mạnh hơn và chinh phục thế giới

Tạo ra ma cà rồng

Tạo ra các ma cà rồng bằng cách chạm ngón tay vào màn hình và chinh phục thế giới với một đội quân xác sống ngày càng phát triển.

Phát triển ngày càng mạnh mẽ

Thu thập chiến lợi phẩm khi người chơi chinh phục các thành phố mới và tăng sức mạnh cũng như quy mô đội quân ma cà rồng của bạn.

Nâng cấp quân đội

Cường hóa quân đội của bạn cùng với rất nhiều ma cà rồng mạnh mẽ, sở hữu những khả năng đặc biệt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế