Xuân Thu Chiến Quốc cho Android Game nhập vai quốc chiến

Tải về

5 (1) Gamota Miễn phí 73

Xuân Thu Chiến Quốc cho Android là game nhập vai quốc chiến sắp được phát hành bởi Gamota Việt Nam. Game Xuân Thu Chiến Quốc cho Android sẽ đưa bạn đến với những cuộc chiến của 8 nước chư hầu thời Xuân Thu đầy loạn lạc. Tải game Xuân Thu Chiến Quốc cho Android để bắt đầu thể hiện tài năng thao lược và nắm thiên hạ trong tay.

Download game Xuân Thu Chiến Quốc cho Android
Download game Xuân Thu Chiến Quốc cho Android

Game MMORPG chủ đề Quốc chiến

Dòng game nhập vai quốc chiến đã từng là một tượng đài bất khả chiến bại trong làng game Việt. Tuy nhiên hiện nay với sự lớn mạnh của game Tam Quốc, Tiên hiệp, Kiếm hiệp đã khiến cho dòng game này mất đi vị thế số 1 nhưng đây vẫn là lựa chọn vô cùng hấp dẫn khó có thể bỏ qua.

Không đơn thuần là sự đối đầu của ba nhà Ngụy - Thục - Ngô nữa mà trong Xuân Thu Quốc Chiến sẽ là sự cạnh tranh của 8 nước thời Xuân Thu Chiến Quốc khiến các trận đấu trở nên khốc liệt hơn rất nhiều. Bạn sẽ có cơ hội trở thành người hùng của quốc gia và có thể đứng đầu thiên hạ khi đánh bại tất cả các quốc gia khác.

Game nhập vai chủ đề Quốc chiến miễn phí
Game nhập vai chủ đề Quốc chiến miễn phí

Trong game Xuân Thu Chiến Quốc cho Android người chơi có quyền phát động chiến tranh, chiếm đoạt những vùng đất lân cận. Xuân Thu Chiến Quốc cho Android không đơn giản chỉ là tựa game nhập vai mà mang tính chiến thuật rất cao. Các game thủ sẽ phải chiêu mộ tướng tài và xây dựng tổ đội chiến đấu sẵn sàng đi chinh phạt quốc gia khác.

Ngoài ra Xuân Thu Chiến Quốc cho Android có đầy đủ các tính năng cơ bản của 1 tựa game nhập vai trực tuyến nên bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những gì hấp dẫn nhất khi tham gia cuộc chiến tranh giành quyền lực khi chơi game. Tải game Xuân Thu Chiến Quốc cho Android để trở thành vị tướng quyền năng thống lĩnh thiên hạ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 350
  • Lượt tải: 73
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế