Tần Mỹ Nhân cho Android Game chiến thuật nhập vai Chiến Quốc

Tải về

3 (1) Gamota Miễn phí 07

Tần Mỹ Nhân cho Android là game nhập vai chiến thuật 3D được phát hành bởi Gamota trên Google Play. Game Tần Mỹ Nhân cho Android mô phỏng theo cốt truyện Thất quốc phân tranh cực kỳ hoành tráng và hấp dẫn. Tải game Tần Mỹ Nhân cho Android để bắt đầu hành trình trở thành lãnh tướng tài ba viết nên lịch sử thời hậu Chiến Quốc.

Game nhập vai Tần Mỹ Nhân cho Android
Game nhập vai Tần Mỹ Nhân cho Android

Game Tần Mỹ Nhân cho Android được xây dựng dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách của Trung Quốc là Ba Thanh Truyện. Câu truyện kể về nhân vật Ba Thanh đã vượt qua các khó khăn của chiến tranh thời hậu chiến cho đến thời điểm Tần Thủy Hoàng thống nhất giang sơn.

Game mỹ nhân đại chiến - Tần Mỹ Nhân cho Android
Game mỹ nhân đại chiến - Tần Mỹ Nhân cho Android

Bạn sẽ nhập vai trở thành người anh hùng tài ba, xây dựng lực lượng quân đội để tham chiến với các thế lực thù địch và bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ. Với khả năng chiêu mộ binh lính và khả năng chiến thuật khôn ngoan chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng trở thành thủ lĩnh tài ba viết nên câu chuyện lịch sử thời hậu Chiến Quốc hào hùng.

Game MMO Tần Mỹ Nhân cho Android
Game MMO PK theo lượt Tần Mỹ Nhân cho Android

Không giống với các sản phẩm game mobile hiện nay, Tần Mỹ Nhân cho Android có một lối đi riêng không lấy chủ đề tiên hiệp, kiếm hiệp hay Tam Quốc, mà chủ đề hậu Chiến Quốc cũng mang đến những trận chiến hấp dẫn và hào hùng không thua kém bất cứ thời kỳ lịch sử nào. Tải game Tần Mỹ Nhân cho Android để viết nên câu chuyện hậu Chiến Quốc theo cách của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tần Mỹ Nhân

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm