New Nobunaga's Ambition cho iOS 1.2.2 Game nhập vai thời kỳ Chiến Quốc Nhật Bản

Tải về

3 (1) HKBBGL Miễn phí

New Nobunaga's Ambition là trò chơi chiến lược đưa người chơi về thời kỳ Sengoku (Thời kỳ Chiến Quốc Nhật Bản), mang đến trải nghiệm phong phú về thời kỳ của các lãnh chúa huyền thoại và những trận chiến hoành tráng.

 New Nobunaga's Ambition có nhiều đơn vị khác nhau
New Nobunaga's Ambition có nhiều đơn vị khác nhau

Game được phát triển để giúp gamer nắm bắt được bản chất chân thực của lịch sử, cho phép mọi người hợp tác với các nhân vật mang tính biểu tượng, thực hiện tham vọng chiến lược của họ trên chiến trường.

Tải game New Nobunaga's Ambition

Điều ấn tượng đặc biệt là New Nobunaga's Ambition có các bản đồ được thiết kế chân thực, tái tạo từ lịch sử với tỷ lệ 1:1, đồng thời cho phép bạn lựa chọn giữa Samurai và Ninja, chiêu mộ các lãnh chúa nổi tiếng vào trận chiến.

Trở lại thời kỳ Sengoku
Trở lại thời kỳ Sengoku

Trò chơi có tới có tới gần 100 lãnh chúa Sengoku nổi tiếng, được thiết kế nổi bật với nghệ thuật nhân vật cổ điển và kể những câu chuyện hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn cần kết hợp đơn vị dựa trên loại lãnh chúa mà mình có, đồng thời thiết kế chiến thuật để lật ngược tình thế, đánh bại quân địch với lực lượng thua kém về quân số.

Với khả năng tùy chỉnh và kết hợp đa dạng, trò chơi mang đến chiều sâu chiến lược sẽ làm say lòng những người yêu thích chiến tranh lịch sử.

Thu thập các trang thiết bị samurai trao nó cho Lãnh chúa
Thu thập các trang thiết bị samurai trao nó cho Lãnh chúa

Không chỉ vậy, gamer còn có thể rèn các thiết bị có độ hiếm cao như vũ khí, mũ bảo hiểm và áo giáp. Trao nó cho Lãnh chúa yêu thích để tăng cường sức mạnh và thuộc tính cho họ.

Chim ưng là cộng sự trung thành của các Lãnh chúa. Thông qua việc thuần hóa và huấn luyện, khả năng chiến đấu của chim ưng có thể được cải thiện. Khi kết hợp với Warlords trong trận chiến sẽ mang lại hiệu quả thần kỳ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,7 GB
  • Lượt xem: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế