Xuân Thu Chiến Quốc cho iOS Game nhập vau chủ đề chiến quốc

Tải về

5 (1) Gamota Miễn phí 13

Xuân Thu Chiến Quốc cho iOS là game nhập vai chiến quốc vô cùng hấp dẫn sắp ra mắt trên App Store. Game Xuân Thu Chiến Quốc cho iOS sẽ mang người chơi trở lại thời kỳ Xuân Thu Chiến Quốc - nơi diễn ra cuộc chiến của 8 8 nước chư hầu loạn lạc. Tải game Xuân Thu Chiến Quốc cho iOS để sẵn sàng tham chiến và chinh phạt những vùng đất mới.

Game nhập vai chủ đề Quốc chiến miễn phí
Game nhập vai chủ đề Quốc chiến miễn phí

Game Quốc chiến - Xuân Thu Chiến Quốc cho iPhone

Game Xuân Thu Chiến Quốc cho iOS có cốt truyện vô cùng hấp dẫn với chủ đề Xuân Thu Chiến Quốc. Vì ham mê nữ sắc mà Chu U vương không màn đến thế sự cưng chiều Bao Tự. Đó chính là nguyên nhân khiến Khuyển Nhung đánh phá kinh thành, mở màn cho sự suy tàn của nhà Chu. Lúc này không còn tin tưởng vào triều đình, 8 nước chư hầu dần tự chủ và xây dựng giang sơn cho riêng mình.

Lúc này bát quốc hỗn loạn, mỗi quốc gia sẽ có những vị tướng tài đứng lên lãnh đạo các đội quân toàn năng nhất của mình đem quân đi chinh phạt và mở rộng vùng đất. Cuộc chiến sẽ vô cùng khốc liệt, cuộc chiến sẽ chỉ kết thúc khi có một kẻ chiến thắng tất cả và trở thành bá chủ thiên hạ.

Download game Xuân Thu Chiến Quốc cho iPhone
Download game Xuân Thu Chiến Quốc cho iPhone

Game Xuân Thu Chiến Quốc cho iOS mang đầy đủ những tính năng cơ bản nhất của dòng game nhập vai, tuy nhiên người chơi cũng cần phải có chiến thuật chiến đấu, chiêu mộ hiền tài để tạo nên đội quân hùng mạnh. Mọi quyết định, mỗi trận đấu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả sau các màn đánh. Tải game Xuân Thu Chiến Quốc cho iOS để sẵn sàng chiến đấu và nắm bắt thiên hạ trong tay.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế