NewProfilePic cho Android 0.5.3 Ứng dụng chỉnh ảnh, biến ảnh chụp ảnh ảnh hoạt hình vẽ tay

Tải về

3 (1) Linerock Investments Miễn phí 14 Dung lượng: 23 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 and up

Thế giới xung quanh chúng ta phát triển rất nhanh và luôn luôn phát triển, biến đổi. Vậy tại sao lại cứ để mãi một bức ảnh profile trên mạng xã hội của bạn? Hãy để nó trở nên khác biệt, luôn mới mẻ và được tạo ra bởi AI bằng cách sử dụng ứng dụng NewProfilePic.

NewProfilePic biến ảnh chụp của bạn thành tranh vẽ 

Với ứng dụng chỉnh sửa ảnh NewProfilePic cho Android, bạn có thể gây ngạc nhiên cho bạn bè với ảnh đại diện luôn thay đổi. Thay đổi hình ảnh thường xuyên nếu muốn và thu hút sự chú ý hơn với ứng dụng tuyệt vời này. Giúp bạn gây được ấn tượng và trở nên nổi bật, khiến những người xung quanh bạn quan tâm đến những gì đang xảy ra tiếp theo.

Ứng dụng này có giao diện khá đơn giản, cho phép người dùng tải lên bức ảnh chân dung của mình và áp dụng nhiều bộ lọc khác nhau, hiệu ứng nền vui nhộn. Tuy nhiên, điểm thu hút nhất của ứng dụng New Profile Pic chính là bộ lọc biến bức ảnh thành giống như một bức tranh của nó.

Tương tự như ứng dụng chỉnh ảnh Prequel nổi lên vào đầu năm nay, New Profile Pic có bộ lọc biến ảnh profile của bạn thành ảnh hoạt hình vẽ tay.

Chọn và tải ảnh lên để chỉnh sửa dễ dàng, chia sẻ tác phẩm của bạn lên mạng xã hội

Cách sử dụng ứng dụng NewProfilePic

  • Tải lên bức ảnh của bạn: Sau khi ứng dụng được tải xuống, hãy mở nó và nhấn vào nút Choose Photo màu xanh lục ở cuối màn hình. Nó sẽ dẫn bạn đến một vài lựa chọn: Phần thư viện ảnh hiển thị tất cả các ảnh trên điện thoại của bạn. Ngoài ra, người dùng có thể ấn vào tab Faces để xem các ảnh có khuôn mặt được phát hiện. Và nếu không muốn tải ảnh của mình lên, bạn có thể nhấn vào tab Celebs để chỉnh sửa ảnh một người nổi tiếng.
  • Sau khi chỉnh sửa ảnh, bạn cần đợi vài giây để ứng dụng NewProfilePic phân tích hình ảnh và áp dụng bộ lọc AI của nó. Chọn từ nhiều phong cách tuyệt vời bao gồm chân dung hoạt hình do AI tạo ra, hiệu ứng nghệ thuật lạ mắt, bộ lọc toony hấp dẫn và hơn thế nữa. Nếu bạn muốn thay đổi nền đằng sau ảnh, hãy nhấn vào bất kỳ tùy chọn nào ở trên hoặc dưới ảnh để xem các tùy chọn khác trông như thế nào.
  • Khi đã hài lòng với mọi thứ, hãy nhấn nút Lưu & Chia sẻ màu xanh lục để chọn tải hình ảnh xuống điện thoại hoặc chia sẻ trực tiếp lên các mạng xã hội mình yêu thích.

Hãy vào ứng dụng bất cứ khi nào bạn cảm thấy thích, để có thêm nhiều phong cách và một bức ảnh hồ sơ hoàn toàn mới.

NewProfilePic có các công nghệ AI mới nhất để giúp bức ảnh của bạn trở nên thú vị, độc đáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.5.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 23 MB
  • Lượt xem: 116
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: NewProfilePic

Liên quan, thay thế