Cyber Rebellion cho Android 0.8.4 Game RPG phong cách cyberpunk hoành tráng

Tải về

3 (1) Neocraft Miễn phí 14

Cyber Rebellion là một game nhập vai bối cảnh tương lai với phong cách cyberpunk cực thú vị. Tham gia game, mục tiêu của bạn là sống sót trong một thế giới hậu tận thế với đủ loại thử thách khắc nghiệt.

Tham gia những trận chiến khoa học viễn tưởng hoành tráng
Tham gia những trận chiến khoa học viễn tưởng hoành tráng

Tải game Cyber Rebellion cho Android

Điểm nổi bật nhất của Cyber Rebellion chính là đồ họa sắc nét. Game diễn ra tại một thành phố tên là Skyfall, nơi cyber và con người cùng tồn tại. Mỗi nhân vật bạn gặp đều có cá tính riêng, được thiết kế độc đáo và trang nhã, chứa đầy các chi tiết liên quan đến game RPG Cyberpunk 2077 - trò chơi của CD Projekt.

Việc chú ý đến thiết kế nhân vật này rất có ý nghĩa. Vì Cyber Rebellion dựa trên lối chơi thu thập anh hùng, những người mà bạn thu thập được trong suốt trò chơi sẽ giúp đỡ bạn trong trận chiến và thường tạo nên sự khác biệt giữa chiến thắng và thất bại.

Nâng cấp nhân vật, tăng sức mạnh chiến đấu
Nâng cấp nhân vật, tăng sức mạnh chiến đấu

Mỗi người trong số họ đều có mục đích, khả năng chuyên biệt riêng trên chiến trường. Chẳng hạn một số gây sát thương theo khu vực hiệu quả, trong khi số khác có thể tiêu diệt kẻ thù đơn lẻ nhanh chóng, hoặc hỗ trợ chiến đấu… Điều thú vị về thiết kế của nhân vật trong Cyber Rebellion là khi bạn lên cấp, ngoại hình của mỗi người cũng thay đổi nên khi bạn giúp họ chuyên môn hóa hơn, trông khác hoàn toàn so với trước đây.

Nâng cấp nhân vật, tăng sức mạnh chiến đấu
Nâng cấp nhân vật, tăng sức mạnh chiến đấu

Hiện game Cyber Rebellion cho Android đã cho phép game thủ tải về máy và trải nghiệm. Bạn cần fake IP sang Nga để tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.8.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cyber Rebellion

Liên quan, thay thế