Ngày mới tốt lành Phim Hàn Quốc - Good Morning

6/10 (2) Lượt xem: 59 Năm: 27/05/2022 Đạo diễn: Cha Bong Joo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ngày mới tốt lành phim gia đình Hàn Quốc sẽ ra rạp cuối tháng 5/2022. Phim Ngày mới tốt lành về một cô gái vượt qua mặc cảm bị cô lập, đồng thời đan xen câu chuyện cảm động khác nhau xảy ra trong bối cảnh nhà an dưỡng ở Hàn Quốc. Phim dễ dàng lấy được nước mắt khán giả bởi nội dung cảm động, câu chuyện gần gũi và diễn xuất tinh tế của dàn diễn viên thực lực với sự tham gia của các diễn viên: Kim Hwan Hee, Lee Soon Jae, Yoo Sun, Lee Yoon Ji.

Nhân vật chính trong phim Ngày mới tốt lành là Park Su Mi 19 tuổi có số phận cực kỳ bi đát, bị cha mẹ bỏ rơi từ khi mới chào đời và không có bất kỳ người thân nào bên cạnh suốt quá trình trưởng thành. Cô đã hoang mang tìm đến cái chết thì gặp được y tá trưởng Seo Jin gợi ý đến nhà an dưỡng Neulbom để thay đổi không khí và đã tạo bên một bước ngoặc cuộc đời.

Nhà an dưỡng là nơi không hề chưa đựng những cảm xúc tiêu cực mà chỉ toàn là niềm vui và sự ấm áp. Tại đây Park Su Mi bắt gặp nhiều mảnh đời khác nhau làm cô thay đổi hoàn toàn mọi góc nhìn, từ đó dần trưởng thành và bắt đầu tìm thấy một chút hy vọng về cuộc đời.

Trailer phim Ngày mới tốt lành

Thông tin thêm phim Ngày mới tốt lành

Thời lượng:117 phút
Diễn viên:Kim Hwan Hee, Lee Soon Jae, Yoo Sun, Lee Yoon Ji
Đạo diễn:Cha Bong Joo
Năm phát hành:27/05/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Ngày mới tốt lành

Ngày mới tốt lành
Ngày mới tốt lành
  • 359 lượt xem
Link xem Ngày mới tốt lành