Three Bold Siblings Phim gia đình Hàn Quốc

7/10 (2) Phát hành: SBS Năm: 24/9/2022 Đạo diễn: Park Man-young

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Three Bold Siblings là phim tâm lý gia đình Hàn Quốc đang được phát sóng trên kênh SBS vào cuối tuần. Phim Three Bold Siblings ngay khi lên sóng đã để lại thành tích đặc biệt với tỉ suất người xem cao kỷ lục và trở thành bộ phim được xem nhiều nhất trong những phim phát sóng vào tối Thứ 7 - khung giờ vàng của đài truyền hình Trung Ưng Hàn Quốc. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: Lee Ha-na, Lim Ju-hwan, Kim So-eun, Lee You-jin.

Phim Three Bold Siblings là câu truyện xoay quanh Kim Tea Joo - con cả trong gia đình 3 anh chị em, cô là người ấm áp nhưng tính cách lại khá nóng nảy, sẵn sàng cắt đứt mối quan hệ với những người cô không thích. Cuộc sống của Kim Tea Joo thay đổi khi gặp lại Lee Sang Joon - bạn cũ cũng là mối tình đầu học cùng cô thời tiểu học.

Hiện tại Lee Sang Joon đang là một diễn viên nổi tiếng, anh nhạy cảm, giàu trí tưởng tượng và thông minh. Lee Sang Joon là anh cả trong gia đình, được cưng chiều hết mực nhưng gia đình gặp biến cố khiến anh buộc phải trở thành diễn viên để trả nợ. Cả hai tuy có cuộc sống khác nhau nhưng hiện tại đang có hoàn cảnh giống và cùng nhau gánh vác trên vai cả gia đình.

Trailer phim Three Bold Siblings

Thông tin thêm phim Three Bold Siblings

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Lee Ha-na, Lim Ju-hwan, Kim So-eun, Lee You-jin
Đạo diễn:Park Man-young
Năm phát hành:24/9/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Three Bold Siblings

  • 700 lượt xem
Link xem Three Bold Siblings
Đang cập nhật