Nghịch Duyên Thiên Ý Game MMORPG khám phá thế giới tiên hiệp

Tải về

3 (1) MGOL Miễn phí 01

Nghịch Duyên Thiên Ý là một tựa game MMORPG chủ đề tiên hiệp, lấy bối cảnh truyền thuyết Thanh Xà - Bạch Xà, mở ra một thế giới huyền bí đang chờ đợi người chơi khám phá. Gặp gỡ các nhân vật thân thuộc và lựa chọn anh hùng mình tự tin nhất khi chiến đấu, vượt qua các nhiệm vụ phó bản đầy thử thách để hoành thành hành trình đắc đạo tu tiên.

Người chơi có thể tải game Nghịch Duyên Thiên Ý trên PC thông qua trình giả lập như BlueStacks, LDPlayer, MEmu,... để tận hưởng trải nghiệm nhập vai khám phá thế giới tiên hiệp huyền huyễn đầy màu sắc trên màn hình lớn hơn và thao tác điều khiển thuận tiện hơn.

Tính năng chính của Nghịch Duyên Thiên Ý

Gameplay lôi cuốn

Nghịch Duyên Thiên Ý xây dựng hệ thống gameplay phong phú, cho phép game thủ thỏa sức tham gia vào các trận chiến cam go với NPC hoặc người chơi khác. Các hoạt động đa dạng như phó bản, săn boss, PK rực lửa,... khiến người chơi luôn bận rộn khai phá thế giới đầy bí ẩn.

Hệ thống nhân vật đa dạng

Hệ thống nhân vật quen thuộc của Nghịch Duyên Thiên Ý bao gồm Hứa Tiên, Bạch Nương Tử, Pháp Hải,... được chia thành 5 môn phái với bộ kỹ năng khác nhau, đòi hỏi người chơi phải có tư duy chiến lược, cân nhắc thật kỹ trước khi chọn anh hùng mà mình sẽ cùng đồng hành.

Hiệu ứng hình ảnh và âm thanh đặc sắc

Trò chơi được đầu tư đồ họa 3D tiên tiến, tạo hình nhân vật tỉ mỉ và đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu và thi triển kỹ năng mãn nhãn, kết hợp với phần âm thanh sống động,... tạo ra một trò chơi tu tiên kiếm hiệp đặc sắc độc nhất vô nhị.

Thân thiện với người chơi

Nghịch Duyên Thiên Ý ưu đãi 90% vĩnh viễn các gói mua trong game, giúp người chơi dễ dàng sở hữu nhiều vật phẩm và trang bị hiếm, đầy mạnh mẽ với mức giá hấp dẫn, không cần tốn nhiều tiền để mua sắm in-game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: