Nghịch Duyên Thiên Ý cho iOS Game tiên hiệp tái hiện truyền kỳ

Tải về

3 (1) MGOL Miễn phí

Nghịch Duyên Thiên Ý cho iOS là một trò chơi nhập vai tiên hiệp kỳ ảo, lấy cảm hứng từ truyền thuyết Thanh Xà - Bạch Xà, mở ra bối cảnh thế giới huyền huyễn thơ mộng độc nhất vô nhị. Nhà phát hành trò chơi tuyên bố Nghịch Duyên Thiên Ý ưu đãi giảm giá 90% vĩnh viễn các gói in-game, phúc lợi ngập tràn, trải nghiệm VIP chí tôn vô thượng cực dễ dàng và sảng khoái.

Tải game Nghịch Duyên Thiên Ý cho iOS để tận hưởng hành trình khám phá thế giới tiên hiệp, tìm kiếm tri kỷ đạo hữu và cùng nhau vẽ nên câu chuyện lãng mạn trong mơ.

Điểm đặc sắc của Nghịch Duyên Thiên Ý cho iOS

Hoàn thành nhiệm vụ lên max VIP, tặng thẻ nạp và miễn phí tài nguyên

Ngay khi vừa bắt đầu chơi Nghịch Duyên Thiên Ý, tân thủ sẽ được tặng đặc quyền VIP, boss rơi thẻ nạp và phúc lợi ngập tràn để thu thập mỏi tay. Tăng cấp và cường tướng thật đơn giản với tài nguyên dồi dào mà trò chơi mang đến.

Kết bạn, kết hôn, trải nghiệm đoàn chiến tru tiên

Tự mình viết nên chuyện tình yêu lãng mạn trong Nghịch Duyên Thiên Ý với cộng đồng game thủ năng nổ. Tìm kiếm, kết bạn và bắt đầu mối lương duyên với tri kỷ của mình. Kết giao đồng đạo, trải nghiệm đoàn chiến tiên hiệp và cùng tạo nên truyền kỳ bất diệt.

Nhiều Đồng Hành trợ trận, giúp đỡ game thủ chinh chiến

Nghịch Duyên Thiên Ý cho iOS cung cấp vô số thú cưỡi thần kỳ để người chơi triệu hồi và sử dụng. Ngoài ra còn có rất nhiều trang bị mạnh mẽ, cùng hệ thống ngoại trang lộng lẫy, đa dạng phong cách để lựa chọn, mang tới vẻ ngoài quyến rũ và kỹ năng tối thượng cho nhân vật. Game thủ dễ dàng chiêu mộ nhiều đồng hành, cùng chinh chiến cửu tiêu, thống lĩnh các lĩnh vực chưa biết, cùng thám hiểm những điều thần bí.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.4 trở lên
Liên kết tải về