Nhất Kiếm Đoạn Tình cho Android Game nhập vai tiên hiệp miễn phí

Tải về

3 (1) 1618 Play Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Nhất Kiếm Đoạn Tình cho Android là game nhập vai tiên hiệp miễn phí trên Google Play. Game Nhất Kiếm Đoạn Tình cho Android sẽ đưa các bạn đến với câu chuyện Tây Du Ký ngoại truyện đậm chất ngôn tình chắc chắn sẽ khiến các game thủ thấy ngạc nhiên. Tải game Nhất Kiếm Đoạn Tình cho Android để bắt đầu hành trình khám phá vùng đất tiên giới.

Những màn PK kịch tính trong Nhất Kiếm Đoạn Tình
Những màn PK kịch tính trong Nhất Kiếm Đoạn Tình

Cuộc chiến Tam Giới giữa các thế lực Người - Tiên - Quỷ là một trong những câu chuyện liên hồi không có hồi kết. Game Nhất Kiếm Đoạn Tình cho Android sở hữu hàng trăm tính năng cũng như sự kiện tương tác giữa các người chơi, thi đấu liên server hấp dẫn liên tục được cập nhật.

Trong game Nhất Kiếm Đoạn Tình cho Android bạn sẽ được tham gia vi hành về thời kỳ nhà Đường khi mà thầy trò Đường Tăng đang tạo nên cuộc cách mạng về kinh phật để phổ độ chúng sinh và được phong chức thần. Tuy nhiên lúc này một thế lực đen tối đã âm mưu cướp đoạt chân kinh tạo nên những cuộc chiến đầy thú vị.

Game Nhất Kiếm Đoạn Tình
Game Nhất Kiếm Đoạn Tình

Nhất Kiếm Đoạn Tình cho Android mang đến 4 môn phái với tạo hình đậm chất cổ trang Trung Hoa. Mỗi môn phái sẽ có những bộ kỹ năng riêng cùng ngoại hình đẹp mắt, vũ khí trong Nhất Kiếm Đoạn Tình cho Android cũng vô cùng cuốn hút và đa dạng nên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để tạo nên được điểm nhấn cho nhân vật.

Chiến đấu Liên server trong Nhất Kiếm Đoạn Tình
Chiến đấu Liên server trong Nhất Kiếm Đoạn Tình

Nhiệm vụ của các game thủ khi tham gia Nhất Kiếm Đoạn Tình cho Android là hóa thân trở thành một trong các đại tiên để hỗ trợ các nhân vật quen thuộc trong Tây Du Ký để trừ ma diệt quỷ dưới hình hài của Thiên Kiếm - cho nam giới và Thiên Đạo cho nữ giới. Tải game Nhất Kiếm Đoạn Tình cho Android để bắt đầu hành trình thú vị để giúp đỡ thầy trò Đường Tăng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế