Yong Heroes 2 cho Android 1.7.9.000 Game RPG kiếm hiệp màn hình dọc độc đáo

Tải về

Hòa mình vào những chuyến phiêu lưu thú vị và phấn khích trong game hành động Yong Heroes cho Android!

Yong Heroes 2: Phong Vân Tái Khởi là một game MMORPG chiến đấu tự động, trong đó mục tiêu chính của bạn là hoàn thành các nhiệm vụ và nhận điểm XP để thăng cấp. Game có bốn sự lựa chọn nhân vật chính, ví dụ như Bladesman, Swordsman, Spearman và Wizard. Các nhân vật có nhiều thuộc tính khác nhau như nguồn gốc, class và phong cách. Bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ và thử thách khác nhau bằng các kỹ năng đa dạng của nhân vật.

Trải nghiệm những trận chiến võ thuật đậm chất Á Đông trong game Yong Heroes
Trải nghiệm những trận chiến võ thuật đậm chất Á Đông trong game Yong Heroes Android

Bạn đã từng mơ ước trở thành người hùng có thể đứng trên đỉnh cao chưa? Cưỡi ngựa và mang theo một bình rượu, lang thang trong thế giới võ thuật cổ xưa đẹp đẽ nhưng đầy nguy hiểm! Trên cuộc hành trình của Yong Heroes, bạn có thể tìm thấy những người bạn, tình yêu và cả niềm đam mê tuổi trẻ của mình!

Chọn cho mình một nhân vật bạn muốn và bắt đầu cuộc hành trình
Chọn cho mình một nhân vật bạn muốn và bắt đầu cuộc hành trình trong Yong Heroes

Đến từ nhà phát triển 4399en game, “cha đẻ” của nhiều game MMORPG đặc sắc như Crasher: Origin, Heroes of WarfareLeague of Gods, trò chơi nhập vai Yong Heroes for Android hứa hẹn mang đến cho game thủ những giây phút thư giãn và giải trí tuyệt vời.

Bước vào cuộc đấu võ thuật đỉnh cao trong game Yong Heroes Android
Bước vào cuộc đấu võ thuật đỉnh cao trong game kiếm hiệp Yong Heroes Android

Tính năng nổi bật của game Yong Heroes 2 cho Android

Bốn class cổ điển để lựa chọn miễn phí

Yong Heroes cho Android có 4 lớp nhân vật tiêu biểu: Kiếm Khách, Đao Khách, Thương Khách và Vu Chúc - 4 hệ kinh điển của game kiếm hiệp. Hãy chọn cho mình một nhân vật bạn muốn và bắt đầu cuộc hành trình.

Chiến đấu cùng bạn bè

Bạn sẽ không thể phát huy hết sức mạnh nếu không có sự trợ giúp từ bạn bè. Tham gia mọi trận chiến với những người bạn và cùng nhau chia sẻ chiến thắng! Các hiệp sĩ có thể chiến đấu đơn hoặc tổ đội.

Game Yong Heroes for Android có hơn trăm bản đồ với đồ loot cực nhiều
Game Yong Heroes for Android có hơn trăm bản đồ với đồ loot cực nhiều

Chế độ màn hình dọc độc đáo

Tự do tấn công và PK chỉ với một tay! Kết liễu kẻ thù một cách nhanh chóng! Bạn nhất định sẽ cảm thấy thích thú và tự do với chế độ chơi màn hình dọc độc nhất vô nhị của Yong Heroes.

Chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng

Bước vào cuộc đấu võ thuật đỉnh cao trong Yong Heroes game. Hãy trở thành võ sư hàng đầu và cố gắng giành được vinh quang cao nhất nhờ vũ khí của bạn.

Hành trình anh hùng của bạn sẽ trở nên thú vị hơn nhiều nếu có người thân yêu
Hành trình anh hùng của bạn sẽ trở nên thú vị hơn nhiều nếu có người thân yêu

Anh hùng và người đẹp

Hành trình của bạn sẽ trở nên thú vị hơn nhiều nếu có sự đồng hành của người thân yêu. Tình yêu thậm chí còn quý giá hơn chiến thắng trong thế giới anh hùng của Yong Heroes. Game cũng có tính năng kết hôn đặc sắc với nhiều lựa chọn trang phục độc đáo.

Vô số chiến lợi phẩm phong phú

Săn lùng các tên trùm trong thế giới rộng lớn của Yong Heroes 2 for Android và cạnh tranh để tiêu diệt boss thế giới nhằm thu thập nhiều chiến lợi phẩm phong phú. Game có hơn trăm bản đồ với đồ loot cực nhiều - làm giàu không khó! Càng săn được nhiều boss, người chơi sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn có tự tin mình sẽ trở thành thợ săn số 1 không?

Tự do với chế độ chơi màn hình dọc độc nhất vô nhị của Yong Heroes
Tự do với chế độ chơi màn hình dọc độc nhất vô nhị của game Yong Heroes for Android

Bóng tối sắp bao trùm, thế giới đang rất cần các hiệp sĩ. vì vậy, hãy kế thừa uy danh của anh hùng và chiến đấu vì vinh quang. Cùng bước vào thế giới của kiếm và những lời thề, gợi lại ký ức của bạn về võ thuật cổ xưa trong game Yong Heroes Android!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.9.000
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.772
  • Lượt tải: 914
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Tìm thêm: Yong Heroes

Liên quan, thay thế