Nhiệt lạt cổn thang Cay nóng hôi hổi - Phim hài Trung Quốc của Giả Linh

6/10 (1) Lượt xem: 03 Phát hành: Netflix Năm: 2024 Đạo diễn: Giả Linh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nhiệt lạt cổn thang hay Cay nóng hôi hổi (tựa tiếng Anh: YOLO) là một bộ phim hài kịch Trung Quốc, được chuyển thể từ 100 Yen Love của Nhật Bản, kể về câu chuyện của Lạc Doanh, một người phụ nữ lười biếng, sống không mục đích và chỉ biết ăn bám bố mẹ. Sau khi cãi nhau với em gái, cô quyết định bỏ nhà ra đi, bắt đầu cuộc sống tự lập của mình ngoài xã hội. Trong lúc đang vật lộn, cô gặp một huấn luyện viên quyền anh, từ đó Lạc Doanh dần dần tìm được niềm đam mê với boxing, vượt qua những thử thách và sự tự ti, bắt đầu một cuộc sống mới.

Nội dung phim Nhiệt lạt cổn thang

Sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm một thời gian, Lạc Doanh đã chọn cách rút lui khỏi xã hội, sống khép kín. Trong 10 năm sống với cha mẹ, cô theo đuổi lối sống không lành mạnh, không tham gia bất kỳ hoạt động nào và trở nên béo phì, luôn xa lánh gia đình và bạn bè.

Một ngày nọ, Lạc Doanh được em họ mời phỏng vấn cho một chương trình truyền hình nhưng lại xảy ra cãi vã với em gái ruột trong khi ghi hình. Cô rời khỏi nhà và càng thêm buồn bã vì biết bạn trai phản bội mình để kết hôn với bạn thân của cô. Tiếp tục, mâu thuẫn với em gái vào ngày hôm sau, Lạc Doanh quyết định bỏ nhà ra đi và bắt đầu cuộc sống tự lập.

Cô tình cờ gặp Hao Kun, một huấn luyện viên quyền anh, nhận lời mời và trở thành học viên đấm bốc đầu tiên của anh ta. Cả hai bắt đầu đồng hành cùng nhau, Hao Kun tập luyện để chuẩn bị cho giải vô địch trong khi Lạc Doanh làm mọi thứ để hỗ trợ anh. Tuy nhiên, ngay trước trận đấu, Hao Kun đã nhận hối lộ từ cha của đối thủ để cố tình thua. Lạc Doanh cố gắng thuyết phục Hao Kun không từ bỏ boxing, nhưng Hao Kun đã mắng cô là không thực tế và phủ nhận rằng cả hai đang trong một mối quan hệ, khiến Leying chán nản bỏ đi.

Lạc Doanh trở lại làm việc tại nhà hàng nhưng bị sếp quấy rối tình dục nên đã đấm hắn ta để tự vệ. Sau khi bị đưa đến đồn cảnh sát vì vụ việc này, cô được em họ đón và đồng ý tham gia chương trình tìm kiếm việc làm. Tuy nhiên, nhóm sản xuất đã phát một phiên bản chỉnh sửa ác ý khiến Lạc Doanh trở thành một đứa con gái hư đã xúc phạm mẹ mình.

Trong lúc tuyệt vọng, Lạc Doanh nhìn thấy một bảng quảng cáo phòng tập thể dục, đồng thời được thúc đẩy bởi khát khao chiến thắng một lần, Leying quyết định nghiêm túc theo đuổi boxing và đăng ký tập luyện với một huấn luyện viên khác.

Sau một năm tập luyện thể hình và đấm bốc chuyên sâu, Lạc Doanh đã giảm được 50kg, đạt đúng hạng cân và có thể tham gia thi đấu boxing chuyên nghiệp. Tại trận đấu, Lạc Doanh đối mặt với một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp và cựu vô địch, sự khác biệt về trình độ kỹ năng và kinh nghiệm là quá rõ ràng nhưng cô không được bỏ cuộc bất kể chuyện gì xảy ra. Cô thể hiện rất tốt nên tuy thất bại trước đối thủ quá mạnh, Lạc Doanh vẫn giành được sự tôn trọng của đám đông, bao gồm cả gia đình cô.

Trailer phim Nhiệt lạt cổn thang

Thông tin phim Nhiệt lạt cổn thang

Đạo diễnGiả Linh
Biên kịchSun Jibin, Liu Honglu, Giả Linh, Guo Yupeng, Bu Yu
Diễn viênGiả Linh, Lôi Giai Âm, Trương Tiểu Phỉ, Dương Tử
Nhà sản xuấtNew Century Pictures, China Film Co., Ltd, Alibaba Pictures, Little M Media, Big Bowl Entertainment, Tencent Penguin Pictures
Nhà phân phốiSony Pictures
Thời lượng130 phút
Giới hạn độ tuổiDành cho khán giả từ 13 tuổi trở lên

Một số hình ảnh phim Nhiệt lạt cổn thang

  • 44 lượt xem
Link xem Nhiệt lạt cổn thang