Những cách kiếm tiền hiệu quả trong Crime Scene Cleaner

  • 1 Đánh giá

Crime Scene Cleaner là một trò chơi mô phỏng đưa người chơi vào nhiệm vụ dọn sạch các hiện trường vụ án. Có thể coi đây là phiên bản ít chính trực hơn của Power Wash Simulator, thay vì xịt phấn hoa khỏi ván ốp, người chơi sẽ vệ sinh xác chết. Giống như hầu hết các trò chơi mô phỏng khác, game thủ cũng cần phải kiếm tiền. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu những cách kiếm tiền hiệu quả trong Crime Scene Cleaner.

Khám phá hiện trường

Mọi công việc dọn dẹp đều bắt đầu bằng một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng. Hiện trường rất lộn xộn và bằng chứng phải được rửa sạch khỏi hiện trường. Mặc dù không được trả tiền cho mọi vết bẩn mà bạn lau sạch, nhưng người chơi sẽ thấy rất nhiều mớ hỗn độn khó phát hiện trước khi hoàn thành từng nhiệm vụ.

Trong khi khám phá, mọi người cũng có thể tìm thấy những easter egg và các chi tiết ẩn. Mỗi cấp độ cũng chứa một số vật phẩm sưu tầm được tính vào tổng số lần hoàn thành. Không tìm thấy những vật phẩm này sẽ không ngăn cản hoàn thành công việc, nhưng sẽ ngăn mọi người đạt được điểm hoàn hảo.

Làm sạch mọi thứ

Việc dọn dẹp tạo thành vòng lặp chơi trò chơi cốt lõi trong Crime Scene Cleaner. Những người hâm mộ loạt House Flipper sẽ nhanh chóng nhận ra nhiều công cụ trong kho đồ của mình. Người chơi cũng sẽ thấy nhiều điểm trùng lặp với Power Wash Simulator. Mỗi công cụ đều có mục đích riêng và phải sử dụng chúng để đảm bảo vệ sinh sạch toàn bộ sàn nhà.

Lau sạch những vết máu lớn có thể tiết lộ những manh mối mà game thủ đã bỏ lỡ. Tương tự như vậy, nhặt những mảnh vỡ rải rác từ một cuộc chiến có thể tiết lộ bằng chứng mới. Người chơi thậm chí có thể tìm thấy những điểm mới để vệ sinh khi thay thế đồ đạc bị đổ.

Sử dụng đèn cực tím

Trong khi dọn dẹp, người chơi có thể sẽ tìm thấy những điểm mà chủ đã cố gắng để tự vệ sinh mà không thành công. Những nỗ lực này để lại vật chất và chất sinh học trên tường, vải, sàn nhà và đồ đạc. Tuy nhiên, những vết bẩn này sẽ không thể nhìn thấy bằng mắt thường. May mắn thay, một đèn cực tím lớn trong công cụ sẽ khắc phục tất cả.

Giết người hiếm khi sạch sẽ, cả nạn nhân và thủ phạm đều di chuyển xung quanh. Theo dõi những dấu vết vô hình này có thể dẫn đến những chiến lợi phẩm mới và những nơi cần cọ rửa.

Cập nhật: 07/09/2024
  • 9 lượt xem