Mẹo chơi Phantom Blade: Executioners cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Phantom Blade: Executioners là một game hành động hard-core, lấy bối cảnh trong một vũ trụ noir được gọi là Phantom World, hứa hẹn mang đến những pha hành động nảy lửa với đồ họa 3D đẹp mắt. Trò chơi có một bộ sưu tập Phantom đáng kinh ngạc giúp cải thiện kỹ năng, cùng với hệ thống kỹ năng rất đa dạng.

Game hành động hardcore Phantom Blade: Executioners
Game hành động hardcore Phantom Blade: Executioners

Người chơi sẽ trở thành một đặc vụ ưu tú của một tổ chức kín đáo có nhiệm vụ gìn giữ hòa bình và trật tự giữa các thế lực khác nhau, tìm ra linh hồn tà ác đã biến thế giới trở nên hỗn loạn. Trò chơi cũng tự hào có một số tính năng như lựa chọn của người chơi ảnh hưởng đến câu chuyện, tiêu diệt tự do, kết hợp sát thủ, câu chuyện, phần thưởng ảo, nhiều chiến lợi phẩm,...

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo quan trọng giúp tân thủ Phantom Blade: Executioners nắm rõ mọi cơ chế và có một khởi đầu thuận lợi trong hành trình giải cứu Phantom World.

Tải Phantom Blade: Executioners cho Android Tải Phantom Blade: Executioners cho iOS

Mẹo chơi Phantom Blade: Executioners cho tân thủ

Nâng cấp các Phantom

Phantoms là những nhân vật hoặc anh hùng mà game thủ thuê để chiến đấu với kẻ thù của mình. Mỗi khi chơi và hoàn thành các nhiệm vụ, người chơi sẽ giành được điểm kinh nghiệm cho mỗi Phantom này. Hãy sử dụng những điểm đó để nâng cấp nhân vật. Tăng cấp cho các Phantom để chiến thắng cả những kẻ thù mạnh hơn sẽ xuất hiện khi tiến xa hơn. Kẻ thù có nhiều cấp độ khác nhau nên hãy sắp xếp Phantom phù hợp và nâng cấp họ.

Mở khóa phần thưởng và nội dung

Phantom Blade: Executioners có rất nhiều phần thưởng hàng ngày mà người chơi sẽ cần thu thập. Mọi người có thể thu thập một số thứ đó trong cửa hàng Inanis, nơi có nhiều phần thưởng, khả năng và vật phẩm hàng ngày. Người chơi nên tập trung mở khóa các khả năng và cố gắng lấy được Ultimate Sigils. Những dấu hiệu này sẽ giúp game thủ đảm bảo có được một Phantom 4 sao mỗi khi thực hiện triệu hồi.

Phantom 4 sao trở lên rất mạnh mẽ và có thể dễ dàng hạ gục kẻ thù. Đi đến Apparition và mở khóa thêm Phantom cùng các trang bị mạnh mẽ khác. Hãy nhớ rằng những phần thưởng này xuất hiện hàng ngày vì vậy hãy kiểm tra chúng thường xuyên.

Thu thập thực phẩm

Có một thương gia trong trò chơi sẽ cung cấp cho game thủ nhiều loại thực phẩm. Ăn uống là rất quan trọng để chuẩn bị sẵn sàng cho một trận chiến. Trò chơi cung cấp nhiều loại thực phẩm khác nhau như trứng hấp, mì cá tuyết, thịt lợn dongpo,... Mỗi loại thực phẩm này sẽ cung cấp sức mạnh và khả năng khác nhau cho Phantom, ví dụ như tăng khả năng tấn công, phòng thủ, chí mạng cuối cùng,... lên khoảng 10-20%, từ đó nâng cao cơ hội chiến thắng.

Chú ý đến những giai thoại Jianghu

Giai thoại về Jianghu là loại nhiệm vụ phụ mà người chơi có thể nhận được trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính, chúng dựa trên những người ngẫu nhiên có thể gặp qua các khu vực mở của bản đồ hoặc những địa điểm ẩn bí mật có thể được truy cập nếu bị phát hiện khi đi vào. Các nhiệm vụ phụ này đôi khi ở dạng đối thoại hoặc dưới dạng các nhiệm vụ ngắn cần hoàn thành.

Dù bằng cách nào, chúng là phương tiện tuyệt vời để cung cấp thêm tài nguyên hoặc một số bổ sung vào cốt truyện nhằm tăng thêm sức hấp dẫn cho trò chơi. Người chơi có thể gặp phải một số sự kiện thông thường hoặc một số bí ẩn kỳ lạ để khám phá thông qua những bổ sung này.

Sử dụng đòn đỡ hoàn hảo để làm choáng kẻ thù

Người chơi có thể sử dụng Parry để chặn các đòn tấn công hạng nặng từ kẻ thù, chúng cũng khá hữu ích để bạn tránh các đòn tấn công hạng nặng và tiết kiệm HP. Tuy nhiên, Parry không chỉ hữu ích trong việc chặn các cuộc tấn công trong trò chơi mà còn có thể được sử dụng để làm choáng kẻ thù, đồng thời tăng cấp độ Sha-chi để sử dụng kỹ năng tối thượng trong suốt quá trình chơi.

Cách thức hoạt động của đòn đỡ hoàn hảo là game thủ phải căn thời gian cho đòn đỡ của mình đến mức hoàn hảo. Do đó hãy đảm bảo nhấn vào nút đỡ đòn ngay khi đòn tấn công của kẻ thù sắp tấn công mình. Khi thực hiện đỡ đòn thành công, kẻ thù sẽ bị choáng và game thủ sẽ có nhiều thời gian để thực hiện đòn tấn công đẹp mắt. Nó cũng giúp sử dụng kỹ năng tối thượng vì nó tính cấp độ Sha-chi cho mỗi lần đỡ đòn thành công.

Cập nhật: 05/02/2024
  • 503 lượt xem