Cách tạo và dùng Bundles trong Minecraft

  • 1 Đánh giá

Minecraft Java mới nhất đã giới thiệu một bundle mới, hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc tích trữ và đem vật dụng theo bên mình. Dưới đây là chi tiết cách tạo và dùng Minecraft Bundle.

Bundle trong Minecraft

Bundle trong Minecraft là gì?

Bundle là một vật phẩm lưu trữ có thể chứa tới một chồng vật phẩm khác nhau trong một không gian kho chứa duy nhất. Về cơ bản, chúng có thể được coi là những hộp shulker rất đơn giản ở giai đoạn đầu trò chơi. Chúng có mục đích giúp bạn giải phóng không gian kho chứa của những vật phẩm mà bạn chỉ thu thập được số lượng ít, như hoa, khối rêu và những thứ khác.

Tại thời điểm viết bài, cách duy nhất bạn có thể sử dụng bundle trong Minecraft là tạo một thế giới mới trong bản Java snapshot 24W33A hoặc Bedrock Preview 1.21.30.23 và bật nút chuyển đổi "Bundles" trong menu Experiments.

Nguyên liệu cần thiết để tạo bundle

  • 1 Leather
  • 1 String

Giống như dây - string, da - leather cũng có thể kiếm được theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như giết quái vật trong Minecraft (bò, ngựa, lừa, la, v.v). Những cách khác để kiếm da là câu cá, đổi chác, chiến lợi phẩm từ rương, v.v.

Cách chế tạo bundle trong Minecraft

Sau khi thu thập các vật phẩm, hãy làm theo quy trình từng bước đơn giản dưới đây để tạo một bundle:

  1. Mở kho đồ của bạn bằng phím E hoặc tương tác với bàn chế tạo.
  2. Đặt da vào bất kỳ khe dưới cùng của bảng chế tạo.
  3. Sau đó, thêm một sợi dây ngay phía trên da.Vậy là xong. Bạn đã tạo thành công một bundle trong Minecraft.

Bây giờ, hãy nhấp vào bundle ở ô bên phải và di chuyển nó vào ô trống trong kho đồ của bạn để bắt đầu sử dụng.

Chế tạo bundle trong Minecraft

Cách dùng bundle trong Minecraft

Bundle là một trong những vật phẩm kỳ lạ nhất trong Minecraft do cách bạn sử dụng nó. Sau đây là các bước chi tiết bạn nên làm theo để tìm hiểu về cách dùng bundle:

Cách chứa đồ trong bundle

Sau khi tạo bundle, hãy mở kho đồ của bạn. Nhấp chuột trái vào vật phẩm được bó để nhặt nó lên. Bây giờ, bạn có thể di chuột qua một vật phẩm có thể xếp chồng lên đến 64 hoặc 16 và nhấp chuột trái một lần nữa để nó tự động được chèn vào bó. Bạn cũng có thể nhặt vật phẩm và chèn nó vào bó bằng cách nhấp chuột trái vào nó.

Bundle sẽ hiển thị một thanh ở phía dưới cho bạn biết mức độ đầy của nó. Bạn có thể lặp lại quy trình tương tự và chèn các vật phẩm vào bó cho đến khi nó đầy (được chỉ ra bằng thanh màu đỏ).

Sau đó, bạn có thể để bó trong một ô trống bằng cách nhấp chuột trái vào nó ở đó. Khi bạn di chuột qua bundle, bạn sẽ thấy thanh rõ hơn, cũng như những vật phẩm bên trong nó.

Cách lấy đồ ra khỏi bundle

Để lấy một vật phẩm ra khỏi bundle, bạn cần click chuột trái rồi nhấp chuột phải vào một ô trống trong kho đồ và vật phẩm sẽ được đẩy ra ở đó. Bạn cũng có thể di chuột qua bó đồ và nhấp chuột phải vào đó để lấy vật phẩm ra. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra với vật phẩm gần đây nhất.

Hiện tại, bundle có một menu phụ, đây là thứ chưa từng tồn tại trong trò chơi trước đây. Để truy cập vào menu phụ, di chuột qua bundle trong kho đồ và sử dụng cuộn chuột hoặc phím số để chọn vật phẩm bạn muốn lấy ra. Sau đó, nhấp chuột phải vào vật phẩm để lấy nó ra. Vật phẩm cũng sẽ được hiển thị như thể nó đang nhô ra khỏi bó đồ.

Cập nhật: 19/08/2024
  • 35 lượt xem
Xem thêm: Minecraft